Thứ Sáu, 4/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 12/7/2010 6:39'(GMT+7)

Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên

Lãnh đạo Bộ Y tế và Sở Y tế Thừa Thiên-Huế tặng cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia Hội thi.

Lãnh đạo Bộ Y tế và Sở Y tế Thừa Thiên-Huế tặng cờ lưu niệm cho các thí sinh tham gia Hội thi.

Hội thi đã quy tụ 15 thí sinh là cán bộ y tế các thôn bản, tổ dân phố được tuyển chọn từ các tỉnh, thành phố: Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định.

Hội thi là dịp để cán bộ y tế cơ sở lưu học hỏi nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ về tuyên truyền phòng, chống HIV/AIDS trong nhân dân, là cơ hội để mạng lưới y tế thôn bản, truyền thông viên phòng, chống HIV/AIDS nâng cao kiến thức, kỹ năng truyền thông về công tác phòng, chống HIV/AIDS giữa các tỉnh, thành; đồng thời đáp ứng kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước.

Ngoài ra, Hội thi còn nhằm thực hiện mục tiêu "Tăng cường sự tham gia tự nguyện, có hiệu quả của người sống chung hoặc chịu ảnh hưởng bởi HIV/AIDS trong các hoạt động liên quan tới HIV/AIDS, giảm kỳ thị - phân biệt đối xử của cộng đồng trong xã hội đối với người có nhiễm HIV/AIDS". Hội thi cũng là thông điệp gửi tới đông đảo các tầng lớp nhân dân, hãy "Giữ vững cam kết, quyết tâm ngăn chặn HIV/AIDS".

Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS năm 2010 nhân sự kiện 20 năm Việt Nam đối phó với đại dịch HIV/AIDS do Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Trung ương (Tiểu ban Thông tin, giáo dục và truyền thông phòng, chống HIV/AIDS) phối hợp với Cục phòng, chống HIV/AIDS đã phát động, triển khai kế hoạch Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống HIV/AIDS năm 2010 cho 33 tỉnh, thành phố khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên và Nam bộ./.

(Theo: QĐND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất