“Hội trại truyền thông” lần đầu tiên tổ chức ở Hà Nội đã chính thức khai
mạc vào tối nay (9/5) tại Đại học Anh quốc (số 193 Bà Triệu, Hà Nội).
Các hoạt động của hội trại sẽ kéo dài liên tục đến hết ngày 11/5.
Chương trình hội trại được xây dựng theo mô hình tích hợp các yếu tố
kiến thức-thực hành và cạnh tranh (một khóa học ngắn ngày về truyền
thông, marketing).
Theo đó, trong khuôn khổ của chương trình, 70 thí sinh xuất sắc nhất
(được tuyển chọn từ hàng trăm hồ sơ gửi về từ khắp cả nước) sẽ thực hành
xây dựng kế hoạch truyền thông áp dụng vào các mô hình cụ thể và trực
tiếp tạo ra các sản phẩm truyền thông có sức lan tỏa trong cộng đồng.
Cụ thể, các thí sinh sẽ làm việc nhóm trong ngày 10/5 (Creative Brief)
để trực tiếp xây dựng kế hoạch thực tế và tạo lập sản phẩm truyền thông
cho các thương hiệu: nhãn hiệu đồng phục "Gấu," Trung tâm tổ chức sự
kiện "X-Factory"...
Bên cạnh đó, các khách mời và cố vấn của chương trình sẽ cùng chia sẻ
với các bạn trẻ những câu chuyện và trải nghiệm của mình trong con đường
phát triển nghề nghiệp trong buổi trò chuyện với chủ đề “Lộ trình nghề
nghiệp trong ngành truyền thông.”
Chương trình diễn ra vào chiều ngày 11/5 tại Hội trường D201 Đại học Ngoại thương Hà Nội (số 91 Chùa Láng, Hà Nội).
Đại diện ban tổ chức cho hay, “Hội trại truyền thông 2014” được tổ chức
nhằm tạo ra một sân chơi năng động cho các bạn trẻ, nơi sự sáng tạo được
thỏa sức kết nối để cùng tạo ra những sản phẩm truyền thông ấn tượng,
sáng tạo.
“Đến với chương trình lần này, mình hy vọng có thể mở rộng các mối quan
hệ, bổ sung kiến thức và kỹ năng,” một thí sinh vui vẻ chia sẻ.
“Hội trại truyền thông” do Vietnam New Media Group (VNMG) phối hợp với
các đối tác chuyên môn từ Đại học Ngoại thương Hà Nội, Học viện Thương
hiệu và Truyền thông SAGE, Học viện Truyền thông Vinalink… tổ chức./.
(Vietnam+)