Chủ Nhật, 20/10/2024
Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống
Thứ Năm, 27/10/2016 8:45'(GMT+7)

Hưng Yên: Hội thi tìm hiểu Nghị quyết XII của Đảng

Tặng hoa cho các đoàn viên, thanh niên tham dự hội thi (Ảnh: Hữu Chất)

Tặng hoa cho các đoàn viên, thanh niên tham dự hội thi (Ảnh: Hữu Chất)

Đến dự có các đồng chí: Phạm Văn Nghệ, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Chí, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh; các đồng chí trong ban thường vụ Tỉnh Đoàn, Đoàn khối và trên 400 đoàn viên thanh niên của 44 cơ sở đoàn trực thuộc

Đây là một hoạt động thiết thực nhằm quán triệt sâu sắc Nghị quyết XII của Đảng trong cán bộ, đoàn viên; phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tinh thần tình nguyện và sáng tạo của tuổi trẻ cụ thể hóa và thực hiện thắng lợi các mục tiêu Nghị quyết XII của Đảng đã đề ra.
 
 Các đoàn viên, thanh niên khối các cơ quan tỉnh tham dự Hội thi (Ảnh: Hữu Chất)

Tham dự Hội thi có 10 thí sinh xuất sắc đến từ các chi đoàn trực thuộc. Các thí sinh thi 3 phần: Phần thi tiểu phẩm tình huống giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của cơ quan; mục đích, ý nghĩa của việc học tập, nghiên cứu Nghị quyết XII của Đảng. Phần thi thuyết trình, thí sinh lựa chọn một chủ đề trong các nội dung câu hỏi thuộc cuốn tài liệu Hỏi – Đáp văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng để thuyết trình. Phần thi trả lời câu hỏi của Ban Giám khảo. Thí sinh tham dự Hội thi đã lần lượt biểu diễn, tự tin thuyết trình và trả lời câu hỏi thể hiện sự tìm hiểu, nghiên cứu sâu sắc Nghị quyết XII của Đảng, thể hiện được ý trí, khát vọng, quyết tâm của tuổi trẻ trong thực hiện Nghị quyết.

Kết thúc Hội thi, Ban Giám khảo đã trao 01 giải nhất; 02 giải nhì; 03 giải ba; 04 giải khuyến khích cho các thí sinh tham dự./.


Hữu Chất

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất