Chủ Nhật, 22/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Năm, 7/5/2015 15:34'(GMT+7)

Hữu nghị và Kịch tính

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu

Đến dự buổi giao lưu và theo dõi trận bóng đá giao hữu giữa hai cơ quan, có các đồng chí: Trịnh Duy Kim - Phó Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo Trung ương; Hà Dũng Hải - Phó vụ trưởng Vụ tuyên truyền Ban Tuyên giáo Trung ương; Nguyễn Đức Long - Trưởng ban Văn hóa thể thao, Công đoàn cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương; Hoàng Minh Thế, Bí thư Đoàn Thanh niên cơ quan Ban Tuyên giáo Trung ương;  Nguyễn Văn Phú - Bí thư chi bộ, Tổng biên tập báo Bóng đá; Thạc Thị Thanh Thảo, Phó TBT, Chủ tịch Công đoàn báo Bóng đá.

Trước khi trận giao hữu giữa hai đội bóng, đồng chí Trịnh Duy Kim - Phó Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo Trung ương và đồng chí Nguyễn Văn Phú, TBT báo Bóng đá đã trao hoa, động viên cầu thủ hai đội thi đấu với tinh thần cống hiến và fair-play.

Tuy chỉ là một trận đấu bóng đá giao hữu nhưng đã diễn ra rất sôi nổi và kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số tới những phút cuối cùng. Mặc dù là những cầu thủ không chuyên, nhưng hai đội đã nhập cuộc rất chuyên nghiệp. Ở ngoài sân các CĐV cũng hòa nhịp cùng trái bóng và hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ hai đội. 

Sau 60 phút thi đấu, Đội bóng đá của Ban Tuyên giáo Trung ương đã giành chiến thắng với tỉ số 5-4 đầy nghẹt thở bằng lối đá phòng ngự phản công khoa học.

Sau khi trận đấu kết thúc, lãnh đạo hai bên đã tiến hành trao kỷ niệm chương, phần thưởng và đặc biệt là cúp vô địch cho đội bóng Công đoàn Ban Tuyên giáo Trung ương.

Theo đồng chí Trịnh Duy Kim - Phó Chánh văn phòng Ban Tuyên giáo Trung ương, cần tiếp tục tổ chức nhiều cuộc giao lưu hơn nữa giữa hai cơ quan để góp phần gây dựng phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho đội ngũ cán bộ, chuyên viên của Ban Tuyên giáo Trung ương và  các biên tập viên báo Bóng đá. 

Đồng chí Thạc Thị Thảo, Phó Tổng biên tập chủ tịch Công đoàn báo Bóng đá cũng khẳng định, việc tổ chức giải đấu giữa hai cơ quan thể hiện sự gắn kết tình cảm giữa hai đơn vị. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động khác như văn hóa văn nghệ, thể thao để tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn bó này.

Trận giao hữu khép lại trong không khí vui tươi, giao lưu học hỏi giữa các cầu thủ hai đội cũng như giữa các cổ động viên.

Một số hình ảnh trong buổi giao lưu diễn ra vào sáng 6/5/2015: 

 
 
 
 
 
 
 
 

Nguyễn Hoàng Sơn 

 

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất