Thứ Bảy, 5/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 31/3/2010 16:19'(GMT+7)

Huyện ủy Bù Đăng - Bình Phước: Nghiên cứu quán triệt chuyên đề Cuộc vận động năm 2010

Tham dự hội nghị có hơn 200 đồng chí là những cán bộ chủ chốt của huyện, các xã, thị trấn, gồm: Các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa V; trưởng, phó các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, Mặt trận Tổ quốc huyện; chủ tịch, phó chủ tịch HĐND và UBND các xã, thị trấn; bí thư và phó bí thư 50/50 chi, đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện và báo cáo viên cấp xã, thị trấn.

Hội nghị đã được nghiên cứu, học tập những nội dung cơ bản và ý nghĩa chuyên đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh”.  Ngoài ra, các học viên còn được quán triệt các nhiệm vụ trọng tâm trong tổ chức Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.

Theo kế hoạch, việc tổ chức nghiên cứu, học tập chuyên đề cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2010 với chủ đề “Tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng ta thật sự trong sạch, vững mạnh, “là đạo đức, là văn minh” sẽ tiếp tục được triển khai rộng rãi đến toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức cùng đông đảo quần chúng nhân dân trên địa bàn huyện.
 
Các đoàn thể chính trị tổ chức để hội viên, đoàn viên nghe giới thiệu nội dung chuyên đề và động viên các tổ chức, cá nhân hội viên, đoàn viên tham gia xây dựng Đảng, góp ý với cấp ủy và tổ chức Đảng về các văn kiện trình đại hội Đảng các cấp. Sau khi học tập, tất cả cán bộ, đảng viên, công chức sẽ viết bản thu hoạch đề ra nhiệm vụ cụ thể của bản thân trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Cán bộ lãnh đạo chủ chốt nêu gương học tập và các chi, đảng bộ trực thuộc tổ chức thảo luận, đóng góp ý kiến, thông qua chương trình hành động của cấp uỷ cũng như bản thu hoạch của từng cán bộ, đảng viên, công chức trong đơn vị mình. Đồng thời, phải gắn việc triển khai thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” với việc thực hiện nghị quyết mà Đại hội Đảng các cấp đã đề ra./.

Lê Thanh Hùng – Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bù Đăng – Bình Phước


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất