Thứ Bảy, 5/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 30/3/2010 15:29'(GMT+7)

Khẳng định sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc

Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng phát biểu tại buổi họp báo.

Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng phát biểu tại buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, Đại tá Hồ Bá Vinh- Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị) đã trình bày khái quát chặng đường lịch sử và những chiến công oanh liệt của quân và dân ta trong sự nghiệp kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, giải phóng miền Nam, thống nhất Tổ quốc; nêu bật ý nghĩa, nguyên nhân thắng lợi và những bài học kinh nghiệm; những thành tựu nổi bật của đất nước ta trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, sau 35 mùa xuân.

Các đại biểu cho rằng, kỷ niệm 35 năm giải phóng miền Nam là một hoạt động lớn trong năm 2010. Thời gian qua, các báo, đài đã chú trọng tuyên truyền sự kiện này và trong thời gian tới, sẽ đẩy mạnh tuyên truyền hơn nữa để đồng bào, chiến sĩ cả nước hiểu biết sâu sắc về sự kiện lịch sử trọng đại này.

Tại buổi họp báo, Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng phát biểu: kỷ niệm 35 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước là dịp để chúng ta thêm một lần nữa khẳng định sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt và quyết tâm chiến lược của Đảng ta và Quân ủy Trung ương khi tiến hành cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước, đồng thời khẳng định nghệ thuật quân sự đặc sắc của quân dân ta, thể hiện sức mạnh to lớn của khối đại đoàn kết toàn dân tộc./.

(Theo: QĐND)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất