Chủ Nhật, 6/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 13/1/2010 14:40'(GMT+7)

Huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị: Tổng kết công tác tuyên giáo năm 2009

Sáng 12/01/2010, Huyện ủy Vĩnh Linh đã tổ chức Hội BCV lần thứ 10. Đây là Hội nghị BCV đồng thời là hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2009.

Vì vậy, ngoài việc cung cấp thông tin cho đội ngũ BCV, hội nghị còn được nghe báo cáo tổng kết công tác tuyên giáo năm 2009, những ý kiến phát biểu của ban tuyên giáo cơ sở, đại diện lãnh đạo các ngành khối tuyên truyền, khối khoa giáo. Bên cạnh những kết quả đạt được, các đại biểu đã thẳng thắn chỉ rõ những khuyết điểm, hạn chế cũng như những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện công tác tuyên giáo năm 2009.

Trong năm 2009, đội ngũ Báo cáo viên đã thực hiện 425 lượt báo cáo với nhiều nội dung khác nhau. Riêng báo cáo Nghị quyết TW9 và chuyên đề cuộc vận động là 136 lượt báo cáo với gần 13.735 lượt người nghe.

Có thể khẳng định, năm qua, Ban Tuyên giáo các cấp đã và đang phát huy tác dụng trong việc giữ vững trận địa tư tưởng ở cơ sở. Điều này được thể hiện rõ nét qua các đợt triển khai quán triệt các Nghị quyết của Trung ương và các đợt sinh hoạt chính trị lớn. Vai trò của lực lượng này còn được thể hiện rõ nét qua các kỳ sinh hoạt Đảng, sinh hoạt các tổ chức đoàn thể. Từ việc giải thích rõ chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đã góp phần nâng cao nhận thức của nhân dân, tạo sự đoàn kết gắn bó trong cộng đồng và sự đồng thuận trong xã hội, cùng nhau thi đua thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị tại địa phương, góp phần giữ vững trận địa tư tưởng ở cơ sở, xứng đáng là chiến sĩ trên mặt trận tư tưởng - văn hóa của Đảng./.

Thu  Hà
Ban Tuyên giáo huyện ủy Vĩnh Linh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất