Chủ Nhật, 6/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 4/1/2010 11:32'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Gia Lai đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Ảnh: Đức Thụy

Ảnh: Đức Thụy

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Nhin đã biểu dương những kết quả mà cán bộ công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã phấn đấu đạt được trong nhiều năm qua, nhất là trong 5 năm (2004-2008) và năm 2009; đồng thời nhắc nhở cần khắc phục ngay những mặt còn hạn chế.

Bí thư Tỉnh ủy  nhấn mạnh: Năm 2010, công tác tư tưởng, công tác tuyên giáo của Đảng đứng trước nhưng yêu cầu mới rất nặng nề, cấp bách. Để thực hiện tốt nhiệm vụ, ngành Tuyên giáo cần tập trung chỉ đạo, định hướng công tác tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIV Đảng bộ tỉnh và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng. Tuyên truyền sâu, rộng về những sự kiện quan trọng của đất nước, của địa phương. Làm tốt hơn nữa công tác điều tra dư luận xã hội, đánh giá đúng thực trạng tư tưởng, niềm tin của cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân đối với Đảng và Nhà nước. Trên cơ sở đó tham mưu cho cấp ủy lãnh đạo công tác tư tưởng đạt kết quả tốt.

Tiếp tục thực hiện và đưa Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đi vào chiều sâu, đẩy mạnh việc làm theo tấm gương đạo đức của Bác trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, góp phần tạo nên sự thống nhất trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội. Tiếp tục tham mưu cho cấp ủy chủ động phòng, chống các khuynh hướng “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” và tiếp tục đấu tranh chống các quan điểm sai trái, đấu tranh làm thất bại âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch và bọn phản động trên lĩnh vực tư tưởng- văn hóa. Chú trọng đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo có lập trường tư tưởng vững vàng, có phẩm chất đạo đức và kỹ năng công tác tốt. Trên cơ sở đó, tiếp tục phát huy mạnh mẽ vai trò là cơ quan tham mưu, chuyên môn- nghiệp vụ của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn Đảng bộ năm 2010 và trong cả nhiệm kỳ Đại hội Đảng.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Bí thư Tỉnh ủy Hà Sơn Nhin trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Măng Đung trao Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Nguyễn Phi Yến. Trước đó, lãnh đạo Ban tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tặng giấy khen cho 18 tập thể và 14 cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2009.

Đến dự và chung vui với các thế hệ cán bộ công chức Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy còn có bà Lê Thị Phú Hương- Hàm Vụ trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương tại Đà Nẵng; các vị nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; thường trực cấp ủy, trưởng ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị các huyện, thị ủy, thành ủy; cán bộ tuyên huấn các đơn vị vũ trang.

TG (theo Báo Gia Lai)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất