Chủ Nhật, 29/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Tư, 9/6/2010 11:40'(GMT+7)

iPhone 4 chính thức được cung cấp tại Việt Nam vào tháng 7

Theo thông báo của hãng Apple, ngày 24/6/2010, iPhone 4 sẽ được bán ra ở 5 nước là Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Đức. Trong tháng 7 tới, sẽ có 18 nước bán iPhone 4 và tới tháng 9, sẽ có tổng cộng 88 nước bán sản phẩm này.

Khác với các model trước, iPhone 4 được thiết kế dạng nguyên khối với độ mỏng 9,3 mm cùng 2 màu đen và trắng, khung kim loại cũng chính là ăng ten cho kết nối Bluetooth, Wi-Fi và định vị GPS….

Toàn bộ vỏ máy bao gồm màn hình được phủ lớp kính chống xước đặc biệt. Theo Apple thi đây là chất liệu tốt hơn nhựa thông thường. Tuy nhiên, sau khi dùng thử trang MacLife cho biết, cả hai mặt đều dễ để lại dấu vân tay.

Sản phẩm có thêm nút chỉnh âm thanh mute cùng micro thứ hai giúp giảm tiếng ồn và một khe cắm microSIM giống như máy tính bảng iPad 3G.

iPhone 4 phiên bản mới màu đen sang trọng


Giá của iPhone 4 cho hai phiên bản 16 và 32 GB lần lượt là 199 và 299 USD cùng với hợp đồng 2 năm với nhà mang AT&T. Giá của iPhone 3GS dung lượng 8 GB được giảm xuống 99 USD.

Tại Việt Nam, hãng Apple đã chào hàng sản phảm iPhone 4 với cả Vinaphone và Vietel, nhưng Viettel đang cân nhắc suy nghĩ xem có nên bán sản phẩm này không.

Vinaphone đã ra thông cáo báo chí chính thức cung cấp sản phẩm iPhone trong tháng tới, nhưng không kèm theo bản giá. Nhiều khả năng sẽ có những thay đổi giá với những chiếc iPhone 3G và 3Gs mà Vinaphone đang bán ra. Việt Nam sẽ nằm trong nhóm 18 nước tiếp theo 5 nước đầu tiên bán ra iPhone.

TH

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất