Thứ Sáu, 20/9/2024
Giới thiệu tác phẩm
Thứ Sáu, 3/2/2017 17:27'(GMT+7)

Khai mạc triển lãm “Chào xuân Đinh Dậu”

  

Triển lãm bao gồm 92 tác phẩm, xoay quanh các chủ đề về mùa xuân, cuộc sống, con người… mà các tác giả đã lưu lại trong quá trình học tập, công tác… Nhiều nghệ sĩ tên tuổi cũng đóng góp tác phẩm tại triển lãm như Vi Kiến Thành, Vũ Quốc Khánh, Phan Văn Tiến, Mã Thế Anh, Bùi Hỏa Tiễn, Chu Thu Hảo, Phạm Hà Hải…

Cô bé H'mong. Tác giả Nguyễn Tuyền.

Đây là sự kiện thường niên vào mỗi đầu năm mới, do Công đoàn Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức, nhưng năm nay là lần đầu tiên có sự tham gia của Công đoàn Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam. Ông Vi Kiến Thành, Cục trưởng Cục Mỹ thuật Nhiếp ảnh Việt Nam cho biết, triển lãm giới thiệu các tác phẩm của các công đoàn viên hai cơ quan, những người có một nửa làm nghệ thuật và một nửa công tác văn phòng. Ông cũng bày tỏ mong muốn sang năm sẽ có sự góp mặt của các cán bộ văn phòng Hội Mỹ thuật Việt Nam.

Đinh Dậu. Tác giả Đinh Minh Đông.

Ông Vũ Quốc Khánh, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam chia sẻ, đây là năm đầu tiên Hội tham gia triển lãm này và thấy ý tưởng này rất hay, có ý nghĩa, là một sân chơi cho những người vừa làm nghệ thuật, vừa làm công tác quản lý. Đây cũng là dịp để anh chị em trong Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam nỗ lực hơn, chia sẻ và thấu hiểu nhiều hơn công việc của nhau.

 

TUYẾT LOAN/Nhân Dân
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất