Thứ Ba, 24/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Ba, 27/4/2010 20:50'(GMT+7)

Khoa học kỹ thuật nâng cao khả năng sẵn sàng chiến đấu

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng các cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng các cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân.

Ngày 26/4, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã làm việc với Bộ chỉ huy Vùng 3 Hải quân tại Đà Nẵng, tìm hiểu công tác đào tạo nguồn nhân lực và khảo sát, đánh giá đội ngũ sĩ quan kỹ thuật của lực lượng Hải quân.

Trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị, bảo đảm sẵn sàng chiến đấu của một số đơn vị Hải quân, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những sáng kiến có tính ứng dụng cao trong nhiệm vụ đảm bảo kỹ thuật của cán bộ, chiến sĩ. Những sáng kiến này đã trực tiếp góp phần tiết kiệm kinh phí cho quân đội và Nhà nước.

Phó Thủ tướng đánh giá, trong điều kiện kinh phí hạn hẹp, khí hậu khắc nghiệt nhưng bộ đội Hải quân vẫn thực hiện rất tốt nhiệm vụ bảo quản vũ khí trang bị, đó chính là những việc làm cụ thể nhất của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phó Đô đốc, Tư lệnh Quân chủng Hải quân Nguyễn Văn Hiến bày tỏ cảm ơn Đảng, Chính phủ về sự quan tâm, động viên kịp thời dành cho lực lượng Hải quân Việt Nam.

Đồng chí Tư lệnh và chỉ huy các đơn vị Hải quân nơi Phó Thủ tướng đến thăm hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ giữ vững chủ quyền biển, đảo mà Đảng và nhân dân tin tưởng giao phó./.

(Cổng TTĐTCP)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất