Chủ Nhật, 22/9/2024
Văn hóa
Thứ Ba, 18/4/2017 9:16'(GMT+7)

Khởi động cuộc thi Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017

Lễ Khởi động cuộc thi Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. (Ảnh: DP)

Lễ Khởi động cuộc thi Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. (Ảnh: DP)

Với mục đích xây dựng Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới) trở thành một trong những cuộc thi sắc đẹp uy tín và có sức ảnh hưởng nhất ở Việt Nam, đồng thời qua đó xúc tiến quảng bá du lịch đất nước, mang hình ảnh Việt Nam đến bạn bè thế giới; Công ty cổ phần truyền thông đa phương tiện Lasta (Lasta Multimedia) đã triển khai Đề án Tổ chức Chung kết cuộc thi Miss Grand International 2017 (Hoa hậu Hòa bình Thế giới).

Theo đó, được Bộ VH-TT&DL cấp phép vào ngày 14/4/2017 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5/10 đến 26/10 tại TP Hồ Chí Minh, Quảng Bình và Phú Quốc.

Trong đó, tỉnh Quảng Bình sẽ là địa điểm được lựa chọn tổ chức phần thi Trang phục các dân tộc; Phú Quốc (Kiên Giang) sẽ tổ chức trang phục áo tắm, vòng sơ khảo và chung kết (dự kiến đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 26/10).

Theo Ban Tổ chức, đây một chương trình mang tầm vóc quốc tế. Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới đủ “sức mạnh” để góp phần quảng bá hình ảnh, vị thế ngày càng đi lên của Việt Nam - một đất nước Đông Nam Á xinh đẹp, hòa bình và thân thiện ra toàn thế giới.

 
 Những người đẹp tham dự cuộc thi Chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 (Ảnh DP)

Thông qua cuộc thi, đơn vị tổ chức hy vọng Việt Nam ta sẽ ngày càng trở thành điểm đến được đông đảo bạn bè thế giới lựa chọn, góp phần thức đẩy du lịch cũng như phát triển hội nhập.

Đặc biệt, Ban Tổ chức cuộc thi cũng mong muốn, chủ nhân chiếc vương miện cao quý có thể cất cao tiếng nói tích cực, truyền tải những thông điệp ý nghĩa, qua đó thu hút dư luận, nâng cao nhận thức và kêu gọi thế giới chung tay chấm dứt chiến tranh và bạo lực.

Tính đến hiện tại, fanpage Hoa hậu Hòa bình đứng thứ 3 trên thế giới về số lượng người thích, và dẫn đầu về hoạt động tương tác.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh giá nhất thế giới hiện nay. Ra đời từ năm 2013 tại Thái Lan, trong suốt 4 năm qua cuộc thi luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo toàn cầu, cũng như các đơn vị truyền thông quốc tế./.

Duy Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất