Thứ Sáu, 20/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 21/10/2014 16:44'(GMT+7)

Kon Tum: Giới thiệu nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt các cấp

Ngày 21-10, Tỉnh ủy Kon Tum đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với 09 điểm cầu huyện, thành phố, giới thiệu nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt các cấp trong toàn tỉnh.

Hội nghị do đồng chí Hà Ban, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì. GS, TS Hoàng Chí Bảo - Chuyên gia cao cấp, Ủy viên Thư ký khoa học Hội đồng Lý luận Trung ương đã trực tiếp giới thiệu với hội nghị về nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phát biểu mở đầu hội nghị, đồng chí Phạm Thanh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum cho biết, hội nghị là một trong các hoạt động của tỉnh Kon Tum nhằm thực hiện Kế hoạch 279-H/BTGTW, ngày 16-8-2014 và các văn bản hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương về tổ chức kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đồng thời nhấn mạnh, thông qua Hội nghị này là dịp để chúng ta tiếp tục ôn lại lời căn dặn tâm huyết cuối cùng của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc ta trước lúc đi xa; góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là trong đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp của tỉnh nhằm thực hiện tốt hơn nữa việc học tập và làm theo tấm gương tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh để xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Theo chương trình, sau hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh, GS.TS Hoàng Chí Bảo sẽ trực tiếp giới thiệu nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cho đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên của tỉnh. Đài Phát thanh – Truyền hình tỉnh sẽ tổ chức ghi hình toàn bộ 02 buổi nói chuyện này để phục vụ công tác tuyên truyền thường xuyên của tỉnh.

Phi Em

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất