Chủ Nhật, 22/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 16/5/2012 21:7'(GMT+7)

Lai Châu: Tôn vinh tập thể công nhân viên chức lao động học tập, làm theo lời Bác

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Ảnh minh họa.

Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh - Ảnh minh họa.

Đồng chí Nguyễn Khắc Chử, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu nhận định: Phát huy phẩm chất cách mạng của giai cấp công nhân Việt Nam, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, Công đoàn Lai Châu đã nỗ lực phấn đấu, có bước trưởng thành và giành nhiều thành tích quan trọng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Cụ thể như, Công đoàn đã triển khai tốt Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Bước đầu đã tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ và sâu rộng về ý thức tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân, cơ hội, thực dụng, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống và các tệ nạn xã hội.

Các cấp công đoàn đã gắn các phong trào thi đua yêu nước với đẩy mạnh thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Hoạt động của Công đoàn thời gian qua đã hướng về cơ sở, lấy cơ sở làm địa bàn hoạt động chủ yếu với nhiều hình thức nhằm tuyên truyền, giáo dục, phổ biến đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước....

Ban Thường vụ Liên đoàn lao động tỉnh được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Cờ thi đua xuất sắc; hai cá nhân được phong tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp Tổng Liên đoàn; hai cá nhân được phong tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp tỉnh.

Cũng nhân dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu trao tặng 27 "mái ấm công đoàn" với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng cho 27 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh và phát động phong trào thi đua yêu nước trong công nhân viên chức lao động, trọng tâm là phong trào giỏi việc nước, đảm việc nhà, phong trào lao động giỏi, lao động sáng tạo và đảm bảo trật tự ATGT trong toàn thể cán bộ CNVCLĐ trong tỉnh./. 


TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất