Thứ Ba, 24/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 17/12/2012 14:31'(GMT+7)

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt cựu chiến binh

Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng đã chúc mừng các cựu chiến binh trong cơ quan

Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng đã chúc mừng các cựu chiến binh trong cơ quan

Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương cùng các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì buổi gặp mặt. Đông đảo các cựu chiến binh cơ quan đã đến tham dự buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các cựu chiến binh của Ban Tuyên giáo trung ương đã ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang, những chiến công oanh liệt của Quân đội và nhân dân ta; chia sẻ những kỷ niệm không thể nào quên trong thời kỳ còn trong quân ngũ. Qua đó, khơi dậy niềm tự hào, tự tôn dân tộc, nâng cao lòng yêu nước, yêu chủ nghĩa xã hội, nâng cao ý chí quật cường, ý thức tự lực, tự cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách, quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới của cách mạng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Thấm nhuần tư tưởng lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”, mỗi cựu chiến binh – cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương luôn trau dồi phẩm chất đạo đức cách mạng, năng lực, phương pháp, tác phong công tác theo tư tưởng và đạo đức của Người, góp phần tích cực trong việc xây dựng quân đội Việt Nam thực sự là lực lượng chính trị, lực lượng chiến đấu trung thành, tin cậy bảo vệ Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Thay mặt lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương, đồng chí Vũ Ngọc Hoàng đã chúc mừng các cựu chiến binh – những cán bộ, công nhân viên của Ban đã từng công tác trong quân đội nhân dân Việt Nam nhân ngày truyền thống, chúc các cựu chiến binh mãi mãi là hình ảnh để con cháu luôn tự hào, để các thế hệ sau noi theo.

Đồng chí Trương Minh Tuấn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chỉ huy trưởng quân sự Ban Tuyên giáo Trung ương đã thay mặt các cựu chiến binh trong Ban khẳng định lại quyết tâm, ý chí quật cường của người lính cụ Hồ, người chiến sỹ quân đội nhân dân Việt Nam trong mỗi cựu chiến binh cơ quan. Các cựu chiến binh trong toàn Ban sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất bộ đội Cụ Hồ, xứng đáng là người chiến sỹ xung kích trên mặt trận tư tưởng văn hoá của Đảng.

TG

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất