Thứ Tư, 25/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Tư, 24/11/2010 9:42'(GMT+7)

Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tiếp đoàn cán bộ nước Đức

Tại buổi tiếp, đồng chí Phùng Hữu Phú đã giới thiệu với đoàn về chức năng, cơ cấu và nhiệm vụ của Ban Tuyên giáo Trung ương, những nét khái quát chung về văn hóa, con người Việt Nam. Đồng chí cũng hy vọng trong chuyến thăm và làm việc lần này, đoàn sẽ đặt nhiều mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và đối tác ở Việt Nam. Đồng chí Phùng Hữu Phú cũng gửi lời cám ơn lãnh đạo bang Frankfurt am Main đã tạo điều kiện cho cộng đồng người Việt Nam sinh sống và làm ăn tại bang.

Thay mặt cho đoàn cán bộ bang Frankfurt am Main , ông Joern Siegle cám ơn những chia sẻ quý báu và bổ ích của Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương. Theo ông cho biết, trong chuyến thăm và làm việc lần này, đoàn cán bộ bang Frankfurt am Main đã làm việc và đặt mối quan hệ với các cơ quan thông tấn, báo chí và du lịch của Việt Nam như báo điện tử Vietnamnet, công ty lữ hành Hanoitourist... Qua đó, ông mong muốn sẽ được giới thiệu với châu Âu những hình ảnh sinh động về đất nước, con người Việt Nam.

Thành phố Frankfurt Am Main, còn gọi là BankFurt là thành phố lớn thứ 5 của Đức, sau Beclin, Hamburg, Munich và Cologne.

Đã từ lâu, Frankfurt đã trở thành trung tâm thương mại của Đức bởi vì tất cả trụ sở chính của Ngân hàng trung ương Châu Âu và các ngân hàng lớn như Deutsche Bank, Dresdner Bank và Comerzabank đều tập trung tại đây.


TC

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất