Thứ Bảy, 28/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 13/2/2012 10:28'(GMT+7)

Lào Cai: Thí điểm mô hình Ban Tuyên vận cấp xã, phường

Theo lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lào Cai, việc xây dựng mô hình "Ban Tuyên vận xã, phường, thị trấn” sẽ góp phần định hướng, ổn định tư tưởng, tạo sự đồng thuận trong xã hội, nâng cao nhận thức chính trị và củng cố niềm tin cho đồng bào các dân tộc trong tỉnh, cũng như đẩy mạnh công tác lý luận, triển khai các nội dung, hình thức và phương pháp tuyên truyền, vận động quần chúng thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Qua đó, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ tuyên truyền triển khai thực hiện tốt 7 chương trình công tác trọng tâm và 27 đề án của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Lào Cai khóa XIV, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc khóa XI. Nâng cao chất lượng tham mưu, tính thuyết phục và tính chiến đấu cao trong công tác chính trị, tư tưởng, nhất là trong công tác tham mưu cho cấp uỷ tổ chức, hướng dẫn thực hiện có kết quả việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" theo tinh thần Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị và góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế, xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, khi triển khai mô hình "Ban Tuyên vận xã, phường, thị trấn” sẽ là một trong những hành động mang tính đột phá trong công tác đổi mới phương thức hoạt động tại các đơn vị, cơ quan trên địa bàn toàn tỉnh Lào Cai.

Ngay từ đầu tháng 1/2012, Ban Tuyên vận xã Bản Lầu, Mường Khương, Lào Cai đã được thành lập trên cơ sở thống nhất công tác tuyên giáo và công tác dân vận của địa phương này. Đến năm 2013, Lào Cai sẽ có 36 Ban Tuyên vận xã, phường./.

Theo TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất