Thứ Bảy, 21/9/2024
Đời sống
Thứ Tư, 8/5/2013 15:18'(GMT+7)

Lễ hội ẩm thực châu Âu lần thứ 8: kết nối cộng đồng Việt Nam với quốc tế

Ông Preben Hjortlund, Chủ tịch phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (Ảnh: Thu Hằng)

Ông Preben Hjortlund, Chủ tịch phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam (Ảnh: Thu Hằng)

Ngày 8/5, tại Hà Nội, EuroCham (Phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam) đã tổ chức buổi họp báo về lễ hội ẩm thực châu Âu lần thứ 8 tại Việt Nam.

Như thường lệ, Liên hoan Ẩm thực châu Âu 2013 sẽ là nơi gia đình và bạn bè cùng thưởng thức những món ăn, đồ uống đậm hương vị châu Âu trong không gian âm nhạc sôi động và các trò chơi, hoạt động thú vị cho trẻ nhỏ. Tham dự liên hoan ẩm thực lần này sẽ là các nhà hàng, khách sạn cao cấp 5 sao tại Thủ đô Hà Nội như Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Sofitel Plaza Hà Nội, Intercontinental Westlake Hà Nội, Hà Nội De L’Opera, Melia Hà Nội, tập đoàn Alfesco… Các đầu bếp sẽ đem lại những hương vị ẩm thực phong phú của châu Âu như cơm thập cẩm Paella, bò Zurichoise với Spatzle, Lasaga kiểu Ý, Spaghetti Bolognese, các loại bánh mỳ Baguettes, pizza…Lễ hội ẩm thực có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em như các trò chơi giải trí với lâu đài hơi, nhà bóng, vẽ mặt, khu thực hành nấu ăn....

Ông Preben Hjortlund, Chủ tịch phòng Thương mại Châu Âu tại Việt Nam cho biết: “Đây là sự kiện văn hoá lớn nhất được EuroCham tổ chức hàng năm tại Hà Nội, thiết thực kỷ niệm “Ngày châu Âu tại Việt Nam”. Điều đặc biệt, lễ hội ẩm thực châu Âu lần thứ 8 cũng đồng thời là lễ kỷ niệm 15 năm thành lập EuroCham với mục tiêu kết nối cộng đồng Việt Nam và quốc tế trong không khí lễ hội cùng những trải nghiệm ẩm thực đa dạng, độc đáo.”

Lễ hội ẩm thực châu Âu lần thứ 8 sẽ diễn ra vào ngày 18/5 tại sân vườn Thư viện Quốc gia, 31 Tràng Thi (Hà Nội).

Thu Hằng
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất