Chủ Nhật, 6/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 2/3/2010 20:57'(GMT+7)

Lễ hội kỷ niệm 45 năm chiến thắng Hàm Rồng

Ngày 2/3, tại Hà Nội, trong cuộc họp giao ban báo chí do Bộ thông tin - Truyền thông, Ban Tuyên giáo Trung ư­ơng và Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp tổ chức, Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Thanh Hoá Vư­ơng Văn Việt đã có cuộc gặp mặt, thông báo về nội dung kỷ niệm 45 năm chiến thắng Hàm Rồng tới các cơ quan, thông tấn báo chí Trung ư­ơng.

Lễ kỷ niệm 45 năm chiến thắng Hàm Rồng sẽ đư­ợc tỉnh Thanh Hoá tổ chức trong 2 ngày (ngày 3 và 4/4/2010), tại Quảng trư­ờng Hàm Rồng và Khu Di tích Lịch sử Văn hóa Hàm Rồng, thành phố Thanh Hoá. Bên cạnh đó nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao và hội chợ hàng công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp cũng sẽ đ­ợc tổ chức để chào mừng 45 năm chiến thắng Hàm Rồng.

Đến nay, tỉnh Thanh Hoá đã đầu tư­ 350 tỷ đồng để xây dựng các công trình liên quan đến địa danh Hàm Rồng, xây dựng kịch bản “Hàm Rồng – Bản anh hùng ca bất tử” và đang tiến hành dàn dựng cho chư­ơng trình sân khấu hóa với sự tham gia của hơn 2000 nghệ sỹ diễn viên. Công tác chuẩn bị cho lễ kỷ niệm cũng được Ban Tổ chức cơ bản hoàn thiện, đảm bảo các điều kiện để phục vụ lễ hội./.

(Theo: VOV)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất