Chủ Nhật, 6/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Hai, 22/2/2010 19:49'(GMT+7)

Vĩnh Linh: Rộn ràng các hoạt động vui Tết, đón Xuân

Phòng lao động thương binh xã hội huyện kịp thời chuyển gần 10 nghìn suất quà (trị giá gần 1,4 tỷ đồng) của Chủ tịch nước và của tỉnh đến các đối tượng chính sách, cán bộ lão thành cách mạng, nạn nhân chất độc màu da cam suy giảm khả năng lao độ ng. Ngoài ra, huyện đã chỉ đạo các địa phương vận động các đòan thể, các nhà hảo tâm quyên góp giúp đỡ các gia đình khó khăn, hội Chữ thập đỏ huyện đã trao 63 suất quà trị giá 12 triệu đồng đến các gia đình nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam gặp khó khăn. Các hoạt động trên thể hiện sự chăm lo của Đảng, Nhà nước đối với gia đình chính sách, hộ nghèo… nhằm đảm bảo cho mọi người dân đều được vui Tết đón Xuân

Trong không khí hân hoan, náo nức của mùa Xuân mới, khắp nơi trên địa bàn huyện Vĩnh Linh đã tổ chức nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao với chủ đề mừng Đảng mừng Xuân thu hút sự tham gia, cổ vũ của đông đảo nhân dân. Hoạt động văn hoá văn nghệ quần chúng được tổ chức ở nhiều địa phương: Tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân tại địa bàn trung tâm ở 22 xã, thị trấn từ ngày 25 tháng Chạp đến ngày 06 tháng Giêng âm lịch. Các trò chơi dân gian, truyền thống như đua thuyền, bài chòi, cờ tướng, đẩy gậy, chơi đu, kéo co… được tổ chức tại nhiều địa phuơng làm cho không khí ngày Xuân càng thêm rộn ràng.

Sau thời gian đón Tết, vui Xuân, ngày mồng 6 tết, toàn huyện ra quân phát động Tết trồng cây nhớ Bác (Ảnh: Trung Thành) mở đầu cho phong trào trồng rừng năm 2010.

  •     Trần Thị Thu Hà (CTV)
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất