Chủ Nhật, 6/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Ba, 23/2/2010 16:25'(GMT+7)

Đồng Tháp: Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Họp báo đầu Xuân 2010

Tới dự buổi họp báo có gần 50 đại biểu gồm ban tuyên giáo các huyện uỷ, thị uỷ, thành uỷ, tuyên huấn các đảng uỷ trực thuộc Tỉnh uỷ, lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể và các tổ chức chính trị xã hội trong Tỉnh, đại diện các Ban của Tỉnh ủy và các cơ quan khối thông tin đại chúng.

Đồng chí Trần Đức Hiển, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ chủ trì buổi họp báo nhấn mạnh: Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ và kịp thời của Tỉnh uỷ và Uỷ ban Nhân dân Tỉnh, các hoạt động Mừng Đảng, Mừng Xuân Canh Dần 2010 được các cấp, các ngành tổ chức tập trung và đồng bộ; chu đáo, thiết thực với phương chấm: “Đầm ấm, vui tươi, an toàn, cảnh giác, tiết kiệm” và “Đảm bảo Xuân đến mọi nhà, mọi người”. Tình hình an ninh chính trị, trật tự xã hội trong Tỉnh ổn định, các tầng lớp nhân dân hưởng Tết vui tươi, yên bình; phần lớn nhân dân phấn khởi, tin vào sự lãnh đạo của đảng. Công tác đền ơn đáp nghĩa được các cấp ủy đảng và chính quyền quan tâm thực hiện tốt. Công tác tuyên truyền và các hoạt động văn hóa nghệ thuật, thể thao vui xuân đón Tết được các ngành chức năng và huyện, thị, thành chuẩn bị chu đáo, triển khai thực hiện tốt kế hoạch hoạt động phục vụ “Mừng Đảng - Mừng Xuân”, vừa phục vụ nhân dân vui Xuân vừa tuyên truyền các chủ trương, chính sách của đảng và Nhà nước, góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân.

Cũng trong buổi họp báo, đồng chí đã  xác định một số công việc sau Tết cần tập trung tuyên truyền về đại hội đảng các cấp, tiến tới đại hội đảng toàn quốc lần thứ XI; mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của đảng bộ Tỉnh Đồng Tháp năm 2010 và các hoạt động tuyên truyền giáo dục kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2010./.

Minh Tân
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Đồng Tháp

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất