Thứ Tư, 25/9/2024
Thể thao
Thứ Hai, 13/8/2012 13:56'(GMT+7)

London rực rỡ sắc màu trong đêm bế mạc Olympic 2012

Sau 17 ngày tranh tài, Olympic 2012 đã chính thức khép lại. Đúng như tuyên bố của ban tổ chức, lễ bế mạc diễn ra hấp dẫn và lung linh sắc màu chẳng hề kém buổi khai mạc.

Cùng với ánh sáng của những màn pháo hoa nghệ thuật thắp sáng sân Olympic, người Anh đã truyền tải tới bạn bè các nước bằng những hình ảnh đời thường ở xứ sở sương mù. Những chiếc xe được trang trí bằng giấy báo trong tác phẩm “giờ cao điểm” mở đầu gây nhiều tò mò cho người xem.

Tiếp theo đó các địa danh nổi tiếng ở London cũng lần lượt được giới thiệu trước khi cả sân Olympic như chìm lắng trước ca khúc nổi tiếng “Imagine” qua giọng hát của ca sỹ quá cố John Lennon bên cạnh các em nhỏ.

Điều người hâm mộ chờ đợi nhất chính là màn tái hợp của 5 cô gái nổi tiếng của ban nhạc Spice Girls. Tiếp theo đó, sân khấu Olympic tiếp tục sôi động với sự xuất hiện của hàng loạt ca sỹ và ban nhạc tên tuổi như May of Queen, o­ne Direction….

Cuối buổi lễ, “Vua bóng đá” Pele đã nhận lá cờ từ đại diện của London như một sự chuyển giao để thành phố Rio de Janeiro đăng cai Olympic 2016.

Những hình ảnh khó quên của buổi lễ bế mạc

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

(Theo: VnMedia) 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất