Thứ Tư, 25/9/2024
Tuyên giáo các cấp
Chủ Nhật, 4/11/2012 10:47'(GMT+7)

Lực lượng vũ trang TP.Hồ Chí Minh chung sức xây dựng nông thôn mới

UVTW Đảng, Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hoàng Quân tặng Bằng khen cho các đơn vị xuất sắc.

UVTW Đảng, Chủ tịch UBND TP.Hồ Chí Minh Lê Hoàng Quân tặng Bằng khen cho các đơn vị xuất sắc.

Từ năm 2009 đến nay, Lực lượng Vũ trang (LLVT) TP.Hồ Chí Minh đã có 919 tập thể tiên tiến, 2.022 cá nhân xuất sắc được biểu dương khen thưởng. Hàng năm, các cơ quan, đơn vị tổ chức cho hàng ngàn lượt cán bộ, chiến sĩ, lực lượng Dân quân tự vệ và lực lượng Dự bị động viên đóng góp hàng trăm ngàn ngày công lao động cùng với các đơn vị quân đội đóng trên địa bàn giúp đỡ đồng bào vùng sâu, vùng xa phòng chống lũ lụt, sửa chữa chống dột nhà ở, xây dựng tu sửa đường giao thông nông thôn và nạo vét khơi thông nhiều tuyến kênh mương nội đồng...

LLVT Thành phố cũng đã tích cực tham gia công tác xóa đói giảm nghèo, xóa nhà dột nát, thực hiện chính sách an sinh xã hội và góp phần quan trọng vào phong trào “LLVT Thành phố chung sức xây dựng nông thôn mới”. Đặc biệt là chăm lo cho các đối tượng chính sách với tổng số tiền hơn 62,7 tỷ đồng...

Tại Đại hội Thi đua quyết thắng LLVT TP.Hồ Chí Minh giai đoạn 2009 - 2012 tổ chức mới đây, UVTW Đảng, Chủ tịch UBND Thành phố Lê Hoàng Quân đã khẳng định: LLVT là một trong những lực lượng đã giành được nhiều tình cảm đặc biệt của các gia đình chính sách và gia đình nghèo trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

Chủ tịch UBND Thành phố cũng nhấn mạnh: Phong trào Thi đua quyết thắng của các đơn vị LLVT Thành phố đã khơi dậy được tiềm năng, sự tích cực sáng tạo của mọi người, mọi tổ chức và thu được nhiều kết quả thiết thực.

Phát huy những kết quả và thành tích đã đạt được, Chủ tịch UBND Thành đề nghị: Trong những năm tới, LLVT Thành phố tiếp tục chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, nâng cao nhận thức trách nhiệm, động viên cán bộ, chiến sĩ, lực lượng Dân quân tự vệ... tích cực tham gia, hưởng ứng phong trào thi đua; nhân rộng mô hình, giải pháp hay; gắn các phong trào thi đua với việc bồi dưỡng xây dựng nhân cách người quân nhân cách mạng; kịp thời phát hiện các điển hình tiên tiến để cổ vũ, nhân rộng, tạo sức lan toả trong xã hội..../.

Phạm Hà Tĩnh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất