Chủ Nhật, 6/10/2024
Cuộc sống số
Thứ Năm, 25/9/2008 22:33'(GMT+7)

Máy tính tự “gọi” hỗ trợ khi gặp sự cố

Ứng dụng CNTT giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Ứng dụng CNTT giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí.

Công nghệ vPro mới dành cho máy tính để bàn cũng mở cánh cửa tiến tới các mô hình và sản phẩm máy tính ảo hóa mới nhằm đáp ứng các nhu cầu đặc biệt của các doanh nghiệp nhỏ.

Trong số những đột phá công nghệ mới dành cho doanh nghiệp này, phiên bản 2008 này lần đầu tiên mở rộng phạm vi của các đơn vị quản lý CNTT trong việc bảo vệ và quản lý máy tính vượt ra ngoài hệ thống tường lửa doanh nghiệp. Với tính năng cảnh báo từ xa Remote Alert mới, một chiếc máy tính đột ngột gặp sự cố – kể cả khi chiếc máy tính này đã tắt nguồn – tức là đang gặp phải những triệu chứng nằm ngoài những thông số đã cài đặt trước đó, có thể tự mình “gọi” hỗ trợ kỹ thuật.

Sử dụng tính năng bảo trì được lập trình từ xa Remote Scheduled Maintenance mới, các nhà quản trị CNTT có thể lập trình để máy tính tự động tinh chỉnh hệ thống thường xuyên, tức là máy tính sẽ tự động kết nối với một chương trình bảo trì do phòng CNTT quản lý.

Với tính năng yêu cầu giúp đỡ nhanh Fast Call for Help mới, người sử dụng có thể nhận được sự giúp đỡ ngay lập tức thông qua một đường kết nối riêng bằng cách đăng nhập với một chuỗi từ khoá, ngay cả khi hệ thống máy tính đó đã hoàn toàn bị tê liệt do hệ điều hành hoặc ổ cứng gặp sự cố.

Ngoài ra, trong năm 2008, Intel cũng tăng cường khả năng bảo mật truy cập với hai tính năng mới. Tính năng theo dõi truy cập Access Monitor ghi lại toàn diện và theo phương thức bảo mật hơn các hoạt động CNTT trên các hệ thống, đồng thời đóng các cổng kết nối vốn có thể xảy ra những vụ đột nhập bảo mật nội bộ.

(Theo VTC)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất