Chủ Nhật, 29/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Bảy, 17/7/2010 20:1'(GMT+7)

“Mưa” khuyến mại tại Computer World Expo 2010

Nhờ có các chương trình khuyến mại, giảm giá, các gian hàng tại VCW 2010 hút khách tham quan hơn hẳn.

Nhờ có các chương trình khuyến mại, giảm giá, các gian hàng tại VCW 2010 hút khách tham quan hơn hẳn.

VCW 2010 đã chính thức khai mạc vào ngày 15/7 và sẽ kéo dài đến hết ngày mai, 18/7 tại Trung tâm Hội nghị - Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.Hồ Chí Minh. Năm nay, toàn triển lãm có tới hơn 500 gian hàng của hơn 400 doanh nghiệp trong, ngoài nước tham gia giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ CNTT-viễn thông.

Đến với Computer World Expo 2010, HP đã mang tới hàng loạt các sản phẩm máy in thế hệ mới như sản phẩm máy in Deskjet K109a, K209a: là dòng sản phẩm máy in đa năng (in-sao-chụp-quét ảnh) tiết kiệm mực in với chi phí in ấn cực thấp, giảm ½ chi phí so với các sản phẩm máy in thông thường; Sản phẩm HP Photosmart C4680 là máy in-sao chụp-quét ảnh với giá kinh tế. C4680 in các văn bản và các bức ảnh với chất lượng in laser với dàn cảm biến HP TouchSmart; Máy in laser P1102: Máy in laser tiết kiệm năng lượng nhất trên trái đất với kỹ thuật Auto on/Auto off. Ngoài ra, máy in laser P1102 còn có tính năng Smart install, giúp người sử dụng cài đặt mà không cần đĩa CD…

Nhưng có lẽ ấn tượng của khách tham quan khi đến với gian hàng không phải là những dòng sản phẩm mới mà lại từ chương trình khuyến mãi ấn tượng lên tới 50% được HP tung ra tại triển lãm.

Tại Computer World Expo 2010, gian hàng 1A1 với đơn vị đại diện là công ty Vi tính Nguyên Kim của HP có chương trình giảm giá đặt biệt lên đến 50% giá trị các loại máy tính và các phụ kiện,10% cho cac loai may in và máy scan.

Ngoài ra HP cũng dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham dự triển lãm với tổng giá trị lên tới trên 500 triệu đồng. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội trúng 02 xe Vespa PIAGGIO LX 125 trong chương trình bốc thăm trúng thưởng khi mua các sản phẩm máy in phun của HP.

Tham dự VCW 2010 lần thứ 2, tập đoàn MSI, một trong những nhà sản xuất và cung cấp máy tính của Đài Loan, đã giới thiệu cho các khách hàng Việt Nam những sản phẩm theo họ là tân tiến nhất song cũng không quên các chương trình khuyến mại hấp dẫn kèm theo.

Tại khuôn khổ của Triễn lãm VCW 2010 lần này, MSI cho ra mắt dòng sản phẩm mới F (Fashion) - series, những chiếc laptop dòng F series với công nghệ độc quyền Turbo Drive Engine (TDE) hỗ trợ cho CPU và bộ nhớ đạt tới hiệu suất tối đa. Cùng với bộ vi xử lý Intel Core i5, F series nâng cao tốc độ ghi ảnh, xử lý trên Internet so với Intel Core 2; Cổng kết nối eSATA trên máy laptop F series có tỷ lệ truyền dữ liệu cao hơn (trên 3Gb mỗi giây) tương đương nhanh gấp 6 lần truyền dữ liệu qua cổng USB 2.0.

Chương trình khuyến mại MSI triển khai tại VCW 2010 cho mọi dòng sản phẩm. Khách tham quan gian hàng của MSI được nhận những phần quà thú vị bao gồm thẻ giảm giá lên tới 2 000 000 đông, chuột không dây, thẻ USB. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những chương trình hấp dẫn khách thăm quan trong triển lãm năm nay.

Một gương mặt khác tham gia của VCW 2010 cũng gây sự chú ý của khách hàng đó là Bkav. Đơn vị này đã dành tặng 200.000 bản quyền phần mềm diệt virus Bkav 2010 công nghệ điện toán đám mây cho tất cả khách tham quan triển lãm với tổng trị giá quà tặng lên thơn 7,4 tỷ đồng.

Theo đại diện của Bkav, trong suốt 4 ngày diễn ra Triển lãm, từ 15/7 đến 18/7, tất cả khách tham quan đều được tặng thẻ Bkav 2010 OEM khi ghé thăm gian hàng của Bkav. Đồng thời, khi đăng ký nhận thẻ Bkav 2010, người tham dự còn có cơ hội trúng thưởng laptop Sony Vaio.

Còn với Canon, tham dự VCW 2010 trong vai trò là nhà tài trợ chính lần thứ 8 liên tiếp, Canon đã trưng bày bộ sưu tập sản phẩm thế mạnh với công nghệ tiên tiến nhất của họ như: dòng sản phẩm mới này bao gồm máy ảnh PowerShot và IXUS "Tự động - Thông minh" với các tính năng mới là "Hiệu ứng thu nhỏ" và "Hiệu ứng mắt cá"; dòng máy ảnh chuyên nghiệp và bán chuyên EOS; ống kính rời EF và máy quay phim KTS LEGRIA đã chiếm trọn tình cảm của khách tham quan và trở thành điểm đến hấp dẫn tại triển lãm.

Gian hàng Canon cũng hấp dẫn khách thăm quan với những dòng máy quay phim KTS thông minh. Mở rộng dòng sản phẩm máy quay độ phân giải cao (HD), Canon giới thiệu 3 dòng sản phẩm hàng đầu bao gồm HF S, LEGRIA HF M và HF R. Trong đó, 2 dòng máy LEGRIA HF R18 và R16 có bộ nhớ đôi (Dual Flash Memory), cho phép ghi hình bằng cả bộ nhớ trong lên tới 32GB/8GB và thẻ nhớ SD và SDHC. Cùng góp mặt trong bộ sưu tập máy quay phim còn có 3 dòng máy quay độ phân giải tiêu chuẩn (SD) LEGRIA FS36, FS305 và FS306…

Cũng như các thương hiệu khác có gia hàng tại VCW 2010, Canon cũng đem đến những chương trình khuyến mại hấp dẫn cho mọi dòng sản phẩm. Khách tham quan gian hàng của Canon sẽ được nhận những phần quà thú vị và giá trị là thẻ mua hàng giảm giá, Canon USB, thẻ nhớ, túi sản phẩm thời trang và áo phông thời trang...

Tính tới thời điểm này, Computer Electronic World Expo là triển lãm CNTT và thiết bị số lớn nhất trong năm tại Việt Nam đã trải qua tới 14 năm tổ chức. Đến với triển lãm, kỳ vọng của khách tham quan là được tiếp cận các xu hướng mới nhất về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi lớn. Đây vẫn luôn là “chiêu” gãi đúng nhu cầu của người tiêu dùng và những người quan tâm đến CNTT.

Hoài Anh - VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất