Thứ Sáu, 20/9/2024
Văn hóa
Thứ Ba, 30/10/2018 14:29'(GMT+7)

“Mùa Thu Vàng”: Đêm của những màn kết hợp chưa từng thấy

Các nghệ sỹ tham gia đêm 'Mùa Thu Vàng.' (Ảnh: BTC)

Các nghệ sỹ tham gia đêm 'Mùa Thu Vàng.' (Ảnh: BTC)

Lâu nay Trọng Tấn được biết đến là giọng hát hàng đầu dòng chính thống. Nhờ giọng hát trữ tình và sự biến báo trong thể loại, Trọng Tấn không chỉ chuyên trị ca khúc nhạc đỏ mà còn hát được nhiều dòng nhạc khác nhau. Tên anh không chỉ kết hợp với những giọng nữ trong dòng dân gian như Anh Thơ mà còn song ca với Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồ Quỳnh Hương, Mỹ Tâm ở phong cách nhạc nhẹ.

Nhưng việc kết hợp với hai giọng hát thế hệ trẻ như Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn trong liveshow “Mùa thu Vàng” với Trọng Tấn là lần đầu tiên. Tuy khác nhau về phong cách và dòng nhạc, cách xa về thế hệ, nhưng tựu trung đó đều là những giọng hát đẹp và đầy nội lực. Nếu màn song ca giữa Trọng Tấn và Hương Tràm hấp dẫn bao nhiêu thì màn “đọ giọng” giữa “ông hoàng nhạc đỏ" và “hoàng tử nhạc Việt” Bùi Anh Tuấn thú vị bấy nhiêu.

Trọng Tấn và Lê Anh Dũng. (Ảnh: BTC)
Trọng Tấn và Lê Anh Dũng. (Ảnh: BTC)

Đảm nhận trọng trách "giải bài toán khó" trong các màn kết hợp chưa thấy của"Mùa Thu Vàng" - Giám đốc âm nhạc Tuấn Nam bật mí, "Trọng Tấn và Hương Tràm sẽ hát lại nhạc phẩm nổi tiếng “Không còn mùa Thu” và một ca khúc bán cổ điển với Bùi Anh Tuấn."

Hướng đến chương trình đề cao giá trị nghệ thuật được tổ chức thường niên vào dịp 20/10 và 20/11 trong năm, “Mùa Thu Vàng” quy tụ những giọng hát trữ tình hàng đầu.

Năm đầu tiên, “Mùa Thu Vàng” còn có sự góp mặt của Quang Hà, Thành Lê, Lê Anh Dũng. Sự phong phú và trải dài về danh mục nghệ sỹ đến từ nhiều dòng và phong cách cho thấy sự khác biệt và đặc biệt của chương trình này.

Giám đốc âm nhạc Tuấn Nam tiết lộ: “Bên cạnh những bản hit, các nghệ sỹ sẽ lần đầu tiên vươn ra ngoài biên độ phong cách và thể loại, đắm chìm vào những màn song ca, kết hợp hiếm thấy. Không còn khoảng cách giữa các cái tên và dòng nhạc, chỉ còn những âm sắc, tiếng hát trữ tình cùng cất lên hòa quyện."

Chương trình sẽ được chia làm ba phần. Phần một: Những nhạc phẩm hay nhất về mùa Thu. Phần hai: Kết hợp độc đáo. Phần ba: Nhạc phẩm trữ tình.

Sự khác biệt và đặc biệt của “Mùa Thu Vàng” không chỉ đến từ ý đồ và tâm huyết muốn thay đổi tư duy thưởng thức của khán giả khi đặt những giọng hát hay bên cạnh những cái tên bán vé mà còn ở âm nhạc của chương trình.

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được thấy những màn song ca, kết hợp chưa từng thấy, không còn ranh giới và khoảng cách giữa các dòng và thể loại. Đó chính là “món lạ” mà “Mùa Thu Vàng” muốn mang đến bất ngờ cho công chúng yêu nhạc, giữa lúc các đêm nhạc hiện đang bão hòa khi lặp lại cả chủ đề và tên ca sỹ.

Mỗi tên tuổi nghệ sỹ một cá tính, một phong cách, dòng nhạc, có cả những giọng hát hay và những cái tên bán vé nhưng tựu trung tất cả đều là những âm sắc trữ tình. Tất cả họ, sẽ mang đến một “Mùa Thu Vàng” mênh mang trong trái tim và xúc cảm khán giả bằng tiếng hát và âm nhạc./.

Minh Minh/VietNam+

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất