Chủ Nhật, 19/5/2024
Thi đua yêu nước
Thứ Năm, 23/7/2015 21:11'(GMT+7)

Ngày 24/7 diễn ra Đại hội thi đua yêu nước Bộ Thông tin vàTruyền thông

Đ/c Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TTT phát biểu tại buổi họp báo

Đ/c Trương Minh Tuấn, Thứ trưởng Bộ TTT phát biểu tại buổi họp báo

Thông báo nội dung của đại hội, đồng chí Bùi Như Uyên, Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng, Bộ TTTT cho biết: Đại hội nhằm đánh giá những thành tựu, kết quả đạt được trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011 – 2015; chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đúc rút những bài học kinh nghiệm; đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua và công tác khen thưởng trong giai đoạn 2016 – 2020.

Số lượng đại biểu được triệu tập dự Đại hội lần này là 550 người, là những tập thể, cá nhân có nhiều thành tích nổi bật, tiêu biểu xuất sắc trong giai đoạn 2011 – 2015. Trước Đại hội sẽ diễn ra chương trình giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm các điểm hình tiên tiến.

Phát biểu chỉ đạo buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ TTTT Trương Minh Tuấn khẳng định: Đến nay, công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội đã được tiến hành khá kỹ lưỡng. Cơ cấu đại biểu đảm bảo đầy đủ các lĩnh vực của ngành, từ người lao động, trí thức, người quản lý.

Thứ trưởng Trương Minh Tuấn nhấn mạnh: Ngành TTTT đã đẩy mạnh và quan tâm hơn tới công tác thi đua khen thưởng, chú trọng vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, đề cao hiệu quả chính trị tư tưởng của các phong trào. Các phong trào thi đua được phát động thường xuyên liên tục, nội dung bám sát các mục tiêu trọng tâm của ngành, lĩnh vực, lấy Công đoàn làm trọng tâm để đẩy mạnh các hoạt động phong trào.

Thời gian qua, ngành TTTT đã phát động nhiều phong trào thi đua, đem lại hiệu quả tích cực cho ngành và đời sống xã hội. Điển hình như phong trào: “Ngành TTTT chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “Ứng dụng khoa học công nghệ”, “Phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật”… Từ các phong trào đã góp phần đưa ngành TTTT vươn lên ngang tầm khu vực và thế giới trong các lĩnh vực CNTT, bưu chính, viễn thông.

Đại hội cũng sẽ tôn vinh, khen thưởng Bằng khen của Bộ trưởng cho 20 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua.

Đại hội thi đua yêu nước Bộ TTTT sẽ diễn ra vào ngày 24/7 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia - Hà Nội.

Duy Phong

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất