Thứ Sáu, 20/9/2024
Giới thiệu tác phẩm
Thứ Hai, 26/1/2015 20:44'(GMT+7)

Ngày 27/1 chính thức phát hành bộ phim hài Tết “Mèo nào cắn mửu nào” phần 2

Cảnh trong phim “Mèo nào cắn mửu nào” phần 2

Cảnh trong phim “Mèo nào cắn mửu nào” phần 2

Ở phần 2 này, Mưu và Mửu là thủ phạm đánh bố của Kều vì nhầm tưởng bố cô là “tình địch”. Họ đi thuê một anh chàng lùn làm vật thế mạng và được Kếu giữ lại làm thuê trả nợ. Hai anh chàng Mưu và Mửu mỗi người một kế, bằng tài lẻ của mình để chinh phục trái tim nàng Kếu nhưng chỉ toàn gặp những tình huống dở khóc dở cười. Họ không lúc nào chịu nhường nhịn nhau. Để rồi tiền họ bỏ ra đều không thu lại được.

Bộ phim là cảnh tung hứng của ba diễn viên nổi tiếng và chuyên nghiệp, tạo nên tiếng cười hài hước, dí dỏm, nhẹ nhàng.

Nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ: “Chúng tôi rất cám ơn các nhà tài trợ bởi trong hoàn cảnh mà khi một đĩa hài vừa được nhà sản xuất tung ra 5-10 phút đã thấy đĩa lậu đã ra rồi, đĩa làm ra không cạnh tranh nổi với đĩa lậu nên hầu như cũng chỉ là để làm quà cho anh em, cho các doanh nghiệp, nên sự tiếp sức của các nhà tài trợ là rất cần thiết và quý báu”.

Trong khi than phiền về tình trạng bị “thua” đĩa lậu và nạn vi phạm bản quyền trên internet, nghệ sĩ Quang Tèo cũng tranh thủ bày tỏ lòng cảm ơn đối với các nhà tài trợ dành cho bộ phim hài “Mèo nào cắn mửu nào” phần 2 cũng như giải thích về tình trạng “phát ớn” với quảng cáo dày đặc trong các đĩa hài Tết.

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc đại diện cho HVB cho biết, nếu “Mèo nào cắn mửu nào” phần 2 cũng nhận được sự yêu mến của khán giả như với phần 1 vào dịp xuân năm 2014 thì Công ty sẽ tiếp tục sản xuất “Mèo nào cắn mửu nào” 3,4,5,6…

Đạo diễn Phạm Nguyên Bắc cũng tiết lộ kế hoạch của HVB làm một bộ phim truyện nhựa có tựa đề “Buôn người” của một tác giả Trung Quốc và một bộ phim tài liệu dài hai tập về Phật Hoàng Trần Nhân Tông, ngoài phim hài Tết. Bộ phim “Buôn người” có nội dung nói về nạn buôn người từ Việt Nam sang Trung Quốc. Phim sẽ có bối cảnh ở Hà Nội, Hà Giang và Trung Quốc./.

TG

 

 

 


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất