Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Tư, 25/8/2010 23:6'(GMT+7)

Nguyễn Tiến Minh đi tiếp vào vòng 3 giải vô địch cầu lông thế giới 2010

Người hâm mộ môn cầu lông VN đang kỳ vọng rất nhiều vào  sự thành công của Nguyễn Tiến Minh tại Giải câu lông thế giới 2010, tổ chức tại Paris, Pháp. Ảnh internet

Người hâm mộ môn cầu lông VN đang kỳ vọng rất nhiều vào sự thành công của Nguyễn Tiến Minh tại Giải câu lông thế giới 2010, tổ chức tại Paris, Pháp. Ảnh internet

Người hâm mộ môn cầu lông Việt Nam khá hài lòng khi được tận mắt chứng kiến trận đấu với các màn trình diễn ngoạn mục của Nguyễn Tiến Minh tại Paris (Pháp) qua sóng trực tiếp kênh truyền hình cáp Thể thao TV của Đài Truyền hình Việt Nam.

Với đẳng cấp vượt trội và kinh nghiệm thi đấu của cây vợt số 1 Việt Nam và số 8 thế giới (tính đến thời điểm tổ chức giải này), Nguyễn Tiến Minh đã không cho Raul Must có cơ hội, dù rất nhỏ.

Ngay ở set đầu tiên, tuy Raul Must với thể lực khá tốt, nhất là những pha đôi công, nhưng sự khéo léo ở những pha bỏ ngỏ và di chuyển nhịp nhàng đã giúp Nguyễn Tiến Minh vượt qua đối thủ với tỷ số 21-14. Nhưng cũng phải thấy rằng ngay ở set thi đấu này, đã có thời điểm Nguyễn Tiến Minh có vẻ như xuống sức, do cố gắng hóa giải những pha đập cầu cực mạnh của Raul Must.

Sang set 2, Nguyễn Tiến Minh chơi khá xung mãn, trong khi cây vợt người Estonia lại xuống sức nhanh chóng và chơi không còn mạch lạc như set 1. Hầu như Nguyễn Tiến Minh hoàn toàn làm chủ trận đấu. Anh thể hiện được nhiều pha cầu đẹp mắt và rất tự tin. Ở những phút cuối, dường như Raul Must buông xuôi, và Nguyễn Tiến Minh dễ dàng kết thúc với tỷ số đậm 21-10.

Hạ cây vợt người Estonia, Nguyễn Tiến Minh có nhiều cơ hội thực hiện được mục tiêu vào được vòng tứ kết. Người hâm mộ môn cầu lông Việt Nam cũng đang kỳ vọng rất nhiều vào Nguyễn Tiến Minh tại giải đấu danh giá này. Tuy nhiên trước mắt Nguyễn Tiến Minh phại hạ được đối thủ ở vòng tiếp, đó hoặc là Sung Hwan Park (hạt giống số 13 người Hàn Quốc) hoặc là Vladimir Ivanov (người Nga)./.

Đức Anh

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất