Thứ Bảy, 27/7/2024
Thành phố Hồ Chí Minh
Thứ Tư, 4/8/2021 9:47'(GMT+7)

Những chuyến xe tình nguyện đưa các bệnh nhân Covid -19 được xuất viện về nhà

Tình nguyện viên sẵn sàng đưa bệnh nhân xuất viện trở về nhà.

Tình nguyện viên sẵn sàng đưa bệnh nhân xuất viện trở về nhà.

Tại Bệnh viện Hồi sức Covid-19 TPHCM phường Tân Phú, Thành phố Thủ Đức, là bệnh viện điều trị cho những ca bệnh nặng từ các quận, huyện chuyển về, hôm nay được xuất viện ai cũng vui mừng.

Bà Bùi Thị Phương Dung, ngụ quận Bình Tân cho hay: nhà ở phường An Lạc, quận Bình Tân lên đây điều trị, từ ngày 10/7 điều trị ở quận Bình Tân, sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Ở đây các bác sỹ điều trị tận tình, giờ hết bệnh xuất viện về. Bà bày tỏ lòng cám ơn các bác sỹ và cầu nguyện cho sớm hết dịch bệnh để được về với gia đình.

Cùng trường hợp trên, bà Nguyễn Thị Tiến, Quận 1 không giấu được niềm vui khi được xuất viện, bà đã điều trị ở bệnh viện 30 ngày, nhờ các bác sĩ tận tình chữa trị nên hôm nay được trở về nhà với gia đình.

Luật sư Nguyễn Sơn Lâm - Chi hội phó Chi hội Luật sư, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TPHCM, là một trong những tình nguyện viên chia sẻ: Trong những lúc dịch bệnh thế này, được giúp đỡ những người khỏi bệnh về nhà là niềm vui của những người làm công tác tình nguyện. Hy vọng với chút công sức nhỏ bé của mình sẽ góp phần làm giảm tải gánh nặng cho ngành y tế và góp phần vào công tác phòng, chống dịch của TPHCM đạt hiệu quả cao.

Minh Hiệp

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất