Thứ Bảy, 21/9/2024
Thể thao
Thứ Sáu, 31/5/2013 15:43'(GMT+7)

Novak Djokovic lướt nhẹ vào vòng 3

Novak Djokovic chạy đua với cơn mưa để ghi tên mình vào vòng 3.

Novak Djokovic chạy đua với cơn mưa để ghi tên mình vào vòng 3.

Tay vợt số 1 thế giới ra sân muộn hơn so với thời gian dự kiến 16h00 (giờ địa phương) vẫn vì lý do quen thuộc - những cơn mưa tại Paris. Trong bối cảnh đó, Novak Djokovic mang lại cho người xem cảm giác đối thủ lớn nhất của anh trong trận này là thời tiết chứ không phải tay vợt hạng 83 thế giới Guido Pella.

Nhanh chóng có 2 điểm break để kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số 6 - 2, tuy nhiên quyết tâm hoàn thành trận đấu sớm của tay vợt số 1 thế giới chỉ được thể hiện rõ nét nhất sau khi quay trở lại sân từ lần trận đấu bị hoãn vì lý do thời tiết ở set đấu thứ 2. Nole chạy đua với cơn bão bằng việc giành break ở cả 3 game giao bóng của Pella để giành chiến thắng tuyệt đối 6-0 trong set này, rồi sau đó là 29 phút chóng vánh nữa anh hạ gục đối thủ 6 - 2 trong set đấu thứ 3, hoàn thành thắng lợi 3-0 chung cuộc của mình.

Vòng đấu thứ 3, đối thủ của Djokovic sẽ là hạt giống số 26 người Bulgari Grigor Dimitrov. Đây hứa hẹn là một trận đấu sẽ rất thú vị bởi Dimitrov chính là người đã đánh bại Nole cũng trên mặt sân bụi đỏ, tại giải Madrid Masters, diễn ra hồi đầu tháng này.

Ở vòng 2, Dimitrov đã vượt qua tay vợt của nước chủ nhà Lucas Pouille sau 3 set với các tỷ số 6 - 1, 7 - 6, 6 - 1 trong một trận đấu cũng đã không ít lần bị hoãn bởi trời mưa.

Cũng vì lý do này, trận đấu ở vòng 2 của tay vợt 7 lần vô địch Rafael Nadal gặp đối thủ người Slovakia Martin Klizan buộc phải lùi sang ngày thi đấu hôm nay (31/5). Trong khi đó hạt giống số 2 ở nội dung của nữ Maria Sharapova cũng phải dừng trận đấu của mình ở set đấu thứ 2, thời điểm cô đang dẫn trước đối thủ Eugenie Bouchard với các tỷ số 6 - 2, 4 - 2, trước khi trận đấu có thể tiếp tục trở lại vào ngày hôm nay.

Trong ngày thi đấu thứ 5 (ngày 30/5), một sô cái tên đáng chú ý ở nội dung đơn nữ đã ghi tên mình vào vòng 3 gồm có Samantha Stosur, Victoria Azarenka, Jelena Jankovic và Petra Kvitova./.

Thảo Nguyên


Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất