Thứ Ba, 1/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Hai, 7/3/2011 22:26'(GMT+7)

Phim cho ngày 8/3

Phim hay tháng 3

Just go with it (Cô vợ hờ) , khởi chiếu vào ngày 4/3,  là phim dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Hài hước nhưng không kém lãng mạn là những gì mà Cô vợ hờ mang đến. Danny (Adam Sandler), một bác sĩ phẫu thuật luôn vờ than thở nỗi bất hạnh trong hôn nhân để “lừa tình” các cô gái trẻ đẹp. Một ngày, anh chàng Danny bị hạ gục bởi nữ giáo viên Palmer (Brooklyn Decker) có thân hình bốc lửa. Nhưng rồi anh bị cô phát hiện đang “đóng kịch” nên buộc phải nhờ vả cô trợ lý tận tụy Katherine (Jennifer Aniston) đóng giả vợ hờ để làm bằng chứng là họ sắp ly dị. Nhiều tình huống dở khóc dở cười liên tục diễn ra khi Danny cố lấp liếm mọi chuyện nhưng vẫn bị Palmer đưa ra ánh sáng. Phim còn có sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood Nicole Kidman và tay vợt tennis từng giữ thứ hạng đầu thế giới Andy Roddick - chồng thật ngoài đời của người đẹp Brooklyn Decker.

Sau thành công của The grown ups (Những đứa trẻ to xác), đạo diễn Dennis Dugan tiếp tục bắt tay thực hiện Cô vợ hờ với phong cách hài đặc chất Mỹ và thành công ngoài mong đợi, khi chỉ tốn 80 triệu USD đầu tư nhưng đã thu về 105 triệu USD từ khi khởi chiếu vào dịp Lễ tình nhân 14/2. Hiện bộ phim này đang đứng đầu danh sách phim ăn khách nhất Bắc Mỹ tuần qua.

Các phim hấp dẫn khác

Cùng khởi chiếu ngày 4/3 với Cô vợ hờ là phim hoạt hình phiêu lưu Rango, kể về chú tắc kè hoa Rango nhỏ bé nhưng lại mang sứ mệnh giải cứu thị trấn nhỏ khi trở thành cảnh sát trưởng, phải giải quyết hàng loạt rắc rối giữa các cư dân tại miền tây hoang dã của nước Mỹ như thị trưởng rùa cạn, tên rắn chuông bội bạc, băng hội cẩu chuyên cướp nhà băng, những quái vật Gila đeo súng và nàng thằn lằn cái lắm lời… Đạo diễn Gore Verbinski khẳng định Rango đầy chất hóm hỉnh, lãng mạn nhưng không kém cảm động với phong cách của dòng phim cao bồi của thập niên 1960.

Ngày 11/3, 2 phim cùng ra rạp là The warrior’s way (Con đường chiến binh)The adjustment bureau (Bản đồ định mệnh). Con đường chiến binh là phim Hollywood đầu tiên mà ngôi sao Hàn Quốc Jang Dong Gun tham gia cùng Geoffrey Rush (tham gia phim The King’s speech - Diễn văn của nhà vua vừa đoạt Oscar 2011 phim xuất sắc nhất) và Kate Bosworth. Bản đồ định mệnh quy tụ các ngôi sao như Matt Damon, Emily Blunt. Đây là bộ phim có nội dung khá mới. David Norris (Matt Damon) muốn thoát khỏi tương lai biết trước để có thể theo đuổi tình yêu duy nhất với cô gái Elise Sellas (Emily Blunt). Một bộ phim đầy kịch tính.

127 hours (127 giờ) của đạo diễn từng đoạt Oscar với phim Triệu phú khu ổ chuột Danny Boyle với diễn xuất của James Franco được khởi chiếu  vào ngày 18. 127 giờ vào danh sách 10 phim hay nhất của Oscar 2011. Nỗi cô đơn tâm hồn, đau đớn về thể xác của vận động viên leo núi Aron Ralston khi gặp tai nạn mắc cạn ở hẻm núi ngoài đời thật được James Franco thể hiện trên phim. 5 ngày gặp nạn khiến Ralston có cơ hội nhìn lại bản thân, hun đúc lòng can đảm để vượt qua nguy kịch.

Ba phim khác cùng khởi chiếu ngày 25/3 là Battle: Los Angeles (Cuộc chiến ở Los Angeles), phim hoạt hình 3D Mars needs mom (Sao Hỏa cần mẹ)Black swan (Thiên nga đen). Tương tự như bom tấn giả tưởng 2012, Cuộc chiến ở Los Angeles kể về những lính thủy đánh bộ nghỉ hưu chống lại người ngoài hành tinh xâm chiếm trái đất. Sao Hỏa cần mẹ là cuộc hành trình cứu mẹ của cậu nhóc Milo tận các hành tinh xa xôi. Trong khi đó tuyệt phẩm Thiên nga đen với ngôi sao Natalie Portman vừa nhận giải Oscar Nữ diễn viên chính xuất sắc  xứng đáng là bộ phim được giới hâm mộ điện ảnh trông chờ nhất. 

  - Bộ phim Bi, đừng sợ ra mắt khán giả Việt Nam. Phim Bi, đừng sợ cũng được khởi chiếu vào ngày 18/3. Sau 1 năm tham dự nhiều LHP quốc tế - đoạt hai giải thưởng của Tuần lễ phê bình tại LHP quốc tế Cannes (Pháp) 2010, giải Special Mention của LHP Quốc tế Vancouver (Canada), giải Phim hay nhất tại LHP Châu Á - Hồng Kông tháng 11/2010, Phim đầu tay xuất sắc và Quay phim xuất sắc tại LHP quốc tế Stockholm (Thụy Điển) tháng 11/2010...  - Bi, đừng sợ của đạo diễn Phan Đăng Di lần đầu tiên đến với khán giả trong nước. Qua cái nhìn của một đứa trẻ 6 tuổi, Bi, đừng sợ mang đến cho khán giả sự khám phá riêng về thế giới bên trong của mỗi người với những ẩn ức cùng nỗi đau giày vò.

-  Theo tin từ Công ty BHD, đơn vị nhập khẩu 2 bộ phim hành động: The mechanic (Trừng phạt tội ác) và phim 3D Drive angry (Sứ giả địa ngục), Hội đồng thẩm định của Cục Điện ảnh quyết định không cấp phép phát hành tại Việt Nam 2 bộ phim này vào tháng 3. Nguyên nhân là 2 phim trên có quá nhiều cảnh bạo lực. 

 Theo Thanh niên

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất