Thứ Bảy, 21/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Năm, 27/6/2013 23:4'(GMT+7)

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tiếp các Trưởng đoàn thể thao học sinh Đông Nam Á

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và các Trưởng đoàn thể thao học sinh Đông Nam Á. Ảnh VGP/Từ Lương

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và các Trưởng đoàn thể thao học sinh Đông Nam Á. Ảnh VGP/Từ Lương


Chiều 27/6, tại trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tiếp Trưởng các đoàn thể thao học sinh Đông Nam Á đến chào nhân dịp Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 5 được tổ chức tại Việt Nam.


Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhiệt liệt chúc mừng và đánh giá cao các đoàn thể thao học sinh Đông Nam Á đã tham gia tích cực các hoạt động thể thao học sinh trong khu vực và tham dự Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 5 do Việt Nam tổ chức; cảm ơn Hội đồng thể thao học sinh Đông Nam Á đã quan tâm tạo điều kiện cho thể thao học sinh Việt Nam phát triển và đăng cai tổ chức Đại hội.

Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nêu rõ, các hoạt động thể thao học sinh hằng năm do Hội đồng tổ chức góp phần phát triển thể thao học sinh Đông Nam Á và tăng cường tình hữu nghị đoàn kết, thân thiện và hiểu biết lẫn nhau của học sinh khu vực Đông Nam Á.

Phó Thủ tướng khẳng định, Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện để hội thể thao học sinh Việt Nam tham gia tích cực các hoạt động thể thao học sinh Đông Nam Á, góp phần xây dựng một tổ chức thân thiện, hữu nghị như chủ đề của đại hội là “Ngôi nhà của chúng ta”.

Các Trưởng đoàn thể thao bày tỏ sự cảm ơn Chính phủ Việt Nam đã tạo điều kiện để sự kiện được tổ chức thành công, thông qua đó, góp phần thức đẩy cho các hoạt động thể dục thể thao khu vực, tạo điều kiện cho học sinh khu vực Đông Nam Á được giao lưu học tập cùng học sinh các nước trong khu vực.

Đại diện các đoàn thể thao cũng nhất trí với quan điểm, thời gian tới Hội đồng thể thao học sinh Đông Nam Á tiếp tục có nhiều hoạt động có ý nghĩa hơn nữa để thống nhất một chương trình hành động chung nhằm phát triển thể thao học sinh và tăng cường tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa học sinh các nước trong khu vực Đông Nam Á./.

Chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất