Thứ Ba, 24/9/2024
Tin hoạt động
Thứ Ba, 17/1/2012 16:2'(GMT+7)

Ban Tuyên giáo Trung ương gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp năm mới 2012

Đồng chí Đinh Thế Huynh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo TW chủ trì buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đinh Thế Huynh thay mặt lãnh đạo Ban gửi lời chúc các đồng chí nguyên là cán bộ, nhân viên của Ban Tuyên giáo Trung ương sang năm mới sức khoẻ, an lành, hạnh phúc.

Đồng chí Đinh Thế Huynh cũng  điểm lại những công việc chính mà Ban Tuyên giáo Trung ương đã làm được trong năm 2011 và phương hướng, nhiệm vụ công việc năm 2012. Đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của công tác tuyên giáo trong năm tới là tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, làm thế nào để Đảng ta thực sự trong sạch, vững mạnh, đẩy lùi suy thoái về tư tưởng chính trị, tạo sự đồng thuận trong toàn xã hội.

Đồng chí  nhấn mạnh sự tin tưởng trong năm 2011, toàn thể đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Ban sẽ phấn đấu đạt được nhiều thành tựu trong công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Đồng chí bày tỏ mong muốn  những cán bộ, công nhân viên đã từng làm việc tại Ban Tuyên giáo Trung ương sẽ tiếp tục đóng góp những ý kiến, những kinh nghiệm, những hiểu biết của mình vào công việc chung của Ban.

Cũng tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí của Ban Tuyên giáo Trung ương đã  cởi mở trao đổi những kinh nghiệm về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về công tác xây dựng Đảng…

PV

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất