Thứ Sáu, 4/10/2024
Tin hoạt động
Thứ Sáu, 10/9/2010 13:35'(GMT+7)

Quảng Trị: Nhiều tác phẩm hay, có giá trị về chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

Năm 2009, Ban Tổ chức đã nhận được 126 tác phẩm dự thi của 7 Phân hội. 14 tác giả và tác phẩm xuất sắc đã được trao thưởng tại lễ sơ kết lần đầu. Phát huy kết quả đó, năm 2010, có 176 tác phẩm hưởng ứng, trong đó lĩnh vực báo chí 80 tác phẩm; văn học 35 tác phẩm; văn nghệ dân gian 34 tác phẩm; sân khấu 6 tác phẩm; âm nhạc 3 tác phẩm; nhiếp ảnh 11 tác phẩm và mỹ thuật 7 tác phẩm.

Đây là cuộc thi thu hút đông đảo văn nghệ sĩ, phóng viên các cơ quan báo chí tham gia với các loại hình hết sức đa dạng, phong phú. Chất lượng các tác phẩm tiếp tục được nâng cao.

Cũng tại buổi trao giải lần thứ hai này, Ban Chỉ đạo cuộc vân động tỉnh Quảng Trị yêu cầu các cấp uỷ Đảng, chính quyền, Hội Nhà báo, Hội Văn học nghệ thuật, các cơ quan báo chí trong tỉnh cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, động viên, cổ vũ đội ngũ văn nghệ sĩ, những người làm báo đẩy mạnh hoạt động sáng tác cả về chiều rộng lẫn chiều sâu để có thêm nhiều tác phẩm mới có chất lượng. Các cơ quan tuyên giáo địa phương tiếp tục vận động những người cầm bút không chuyên tích cực hưởng ứng sáng tác.

Đồng thời tiếp tục phát hiện, giới thiệu các gương điển hình tiên tiến của tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Nguyễn Trí Ánh

(Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Quảng Trị)

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất