Chủ Nhật, 22/9/2024
Tuyên truyền
Thứ Hai, 21/4/2014 9:46'(GMT+7)

Ra mắt chuyên trang Tấm Gương dành cho học sinh, sinh viên

Giao diện Chuyên trang Tấm gương của Báo Tiền phong

Giao diện Chuyên trang Tấm gương của Báo Tiền phong

Từ tháng 4/2014, Báo Tiền Phong (cơ quan ngôn luận của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh) chính thức ra mắt chuyên trang điện tử Tấm Gương (www.tamguong.vn). Chuyên trang ra đời trên cơ sở nâng cấp chuyên trang Học sinh - Sinh viên đã hoạt động từ tháng 12/2012, hoạt động theo Giấy phép sửa đổi bổ sung số 121 được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 3/4/2014 và Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 304 GP-BTTTT cấp ngày 30/7/2013.

Hoạt động theo đúng tôn chỉ mục đích của báo Tiền Phong, chuyên trang Tấm Gương ra đời nhằm mục đích góp phần tạo thêm kênh thông tin hữu ích cho giới trẻ, hướng tới lớp độc giả là học sinh, sinh viên, du học sinh và cựu sinh viên. Với thông điệp “Phản chiếu và đồng hành”, chuyên trang Tấm gương là kênh quan trọng phản ánh đa chiều các hoạt động học tập, giải trí, cuộc sống, công việc... của giới trẻ nói chung và các bạn học sinh sinh viên nói riêng.

Tổng biên tập báo Tiền Phong Lê Xuân Sơn chia sẻ: “Chuyên trang Tấm gương sẽ là một diễn đàn để các bạn trẻ phản ánh những suy nghĩ, tâm tư của mình trước những vấn đề của đất nước, là nơi soi chiếu cuộc sống theo lăng kính của giới trẻ”.

Chuyên trang Tấm gương sẽ hợp tác với Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam và các đơn vị khác của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như giao lưu trực tuyến, kết nối lưu học sinh Việt, sinh viên trong ngoài nước, đồng hành trong nhiều sự kiện của học sinh, sinh viên trên khắp cả nước….

Hà Thành

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất