Thứ Bảy, 21/9/2024
Giới thiệu tác phẩm
Thứ Hai, 30/11/2009 23:35'(GMT+7)

Ra mắt cuốn sách “Hồ Chí Minh - Lời vàng”

Với hơn 600 trang, cuốn sách sưu tầm những lời kêu gọi, những bài nói, bài viết tại các Hội nghị, trong các trước tác của Chủ tịch Hồ Chí Minh,  sắp xếp theo thứ tự thời gian với 19 nội dung: Cách mạng vô sản với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc; Niềm tin tưởng vào tương lai cách mạng, ý chí thống nhất đất nước; Chăm lo lợi ích và đời sống vật chất của nhân dân; Chính sách đại đoàn kết; Công tác xây dựng đảng; Công tác văn hoá, văn nghệ, báo chí; Sự nghiệp giáo dục trồng người….

 Cuốn sách một lần nữa mang đến cho độc giả những nỗi trăn trở, suy nghĩ, quan tâm sâu sắc của Bác đối với các lĩnh vực của đời sống xã hội, đặc biệt là về vấn đề đoàn kết, ý thức cách mạng. Bên cạnh đó, cuốn sách cũng hệ thống lại những tình cảm đáng trân trọng của Người đối với gia đình, quê hương và đất nước.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã cống hiến trọn đời cho sự nghiệp cách mạng: “Tôi hiến cả đời tôi cho dân tộc tôi ”. Tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh qua những lời dạy của Bác là sự kết tinh những truyền thống tốt đẹp của dân tộc và tinh hoa văn hoá của nhân loại, là tài sản tinh thần vô giá của dân tộc Việt Nam.

Hồng Mai
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất