Thứ Tư, 25/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Bảy, 2/4/2011 21:32'(GMT+7)

Ra mắt gói cước Internet di động với giá cực rẻ

Đây là gói cước dành cho các khách hàng sử dụng đồng thời dịch vụ Mobile Broadband (MB) trả sau của VinaPhone (dịch vụ truy cập Internet tốc độ cao từ máy tính thông qua công nghệ truyền dữ liệu trên mạng điện thoại di động VinaPhone) và một trong các gói dịch vụ Mega VNN (công nghệ Internet băng thông rộng ADSL) hoặc Fiber VNN (dịch vụ Internet cáp quang) của VDC.

Sử dụng dịch vụ MobileVNN, khách hàng có thể vào net ngay cả trong trường hợp “ngoài vùng phủ sóng” dịch vụ Internet thông thường (MegaVNN, FiberVNN, WIFI) vì dịch vụ MobileVNN cung cấp thêm cho khách hàng phương thức truy nhập Internet thông qua công nghệ 3G. Với sự hỗ trợ của 2 phương thức truyền dữ liệu này cùng một lúc, đường truyền Internet sẽ luôn được đảm bảo thông suốt cho các khách hàng.

Ngoài chất lượng, theo phân tích, đây là gói cước cực rẻ, đem lại nhiều ưu đãi cho người dùng. Bởi nếu như từ ngày 10/8/2010, các mức cước Mobile Internet, Mobile Broadband của VinaPhone đều giảm mạnh, mức giảm cao nhất tới 87%, thì giờ, chi phí người dùng bỏ ra khi chọn gói cước MobileVNN còn bớt thêm gần 30% nữa. Cước thuê bao tháng cũng chỉ còn 18 ngàn đồng (cước thuê bao tháng của MB hiện thấp nhất là 50 ngàn đồng và cao nhất lên tới 250 ngàn đồng).

Cước dung lượng vượt gói của MB từ 10/8/2010 vốn đã được giảm tới 87% so với trước đó, nay tiếp tục được điều chỉnh xuống chỉ còn 54đ/MB thay vì 65đ/MB. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được hưởngnhững dung lượng MB miễn phí từ 350MB-450MB/tháng tùy thuộc vào những gói khác nhau: MobileBasic, MobileFamily hay MobilePro./.

Hiền Mai - VnMedia

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất