Thứ Sáu, 4/10/2024
Đời sống
Chủ Nhật, 24/4/2011 10:59'(GMT+7)

Ra mắt Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam

 Ngày hôm qua,  23/4, Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam đã chính thức được thành lập. Các Hội viên là lãnh đạo các Đài Phát thanh Truyền hình, các doanh nghiệp họat động trong lĩnh vực truyền hình trả tiền của Việt Nam.

Hiệp hội Truyền hình trả tiền Việt Nam (VN Pay TV) là một tổ chức xã hội- nghề nghiệp, hoạt động theo nguyên tắc tự nguyện, tự chủ về tài chính, không vì mục đích lợi nhuận.

Với vai trò là cầu nối, Hiệp hội có nhiệm vụ liên kết giữa các hội viên nhằm giải quyết những vấn đề nóng bỏng hiện nay trong hoạt động truyền hình trả tiền như: Cạnh tranh, mua bán bản quyền, thị phần khai thác, giá cước thuê bao, chi phí lắp đặt thiết bị đầu cuối, kết cấu và nội dung các chương trình, tần số, đầu tư kỹ thuật, cải tiến công nghệ…

Các hoạt động trên được tiến hành bằng con đường hòa giải, thương lượng, từ đó tạo môi trường hợp tác, liên kết, cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm giúp đỡ lẫn nhau, làm giảm chi phí chung cho mỗi thành viên, tăng hiệu quả kinh doanh - phục vụ, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành truyền hình nói chung, truyền hình cáp nói riêng, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hoá hiện đại hoá đất nước./.

Theo Lao Động

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất