Thứ Bảy, 21/9/2024
Thời sự - Chính trị
Thứ Bảy, 27/3/2010 15:50'(GMT+7)

Ra quân bảo vệ an toàn các hoạt động kỷ niệm Thủ đô ngàn năm tuổi

Các đơn vị tham gia diễu hành tại buổi lễ

Các đơn vị tham gia diễu hành tại buổi lễ

Buổi lễ diễn ra tối 26/3 với sự tham dự của Phó thủ tướng Chính phủ Phạm Gia Khiêm; Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Thượng tướng Lê Thế Tiệm, Thứ trưởng Bộ Công an; Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn TNCSHCM Võ Văn Thưởng, các đồng chí lãnh đạo  ban ngành Trung ương và Hà Nội cùng hơn 5.000 đoàn viên, thanh niên tiêu biểu của Thủ đô.

Kế thừa và phát huy thành tích của các thế hệ đi trước, tuổi trẻ công an Thủ đô hôm nay đang ngày đêm vững vàng trên trận tuyến bảo vệ an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội, luôn là lực lượng xung kích đi đầu trên mọi lĩnh vực công tác của Công an thành phố.

Trong công tác và chiến đấu đã xuất hiện hàng nghìn đoàn viên thanh niên tiêu biểu nêu tấm gương sáng tận tuỵ phục vụ nhân dân, đem lại niềm tin yêu cho cộng đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Đức Nhanh Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã biểu dương những thành tích mà tuổi trẻ Công an Thành phố đã đạt được trong năm qua; đồng thời yêu cầu tuổi trẻ Công an thành phố hưởng ứng thực hiện có hiệu quả đợt thi đua cao điểm và ra quân bảo vệ an toàn các hoạt động Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long- Hà Nội.

Trong thời gian tới, tuổi trẻ công an Thủ đô tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, lập thành tích xuất sắc chào mừng các ngày lễ lớn của Thủ đô, đất nước, trong đó có Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội.

Thiếu tá Lê Đức Hùng, Trưởng ban Thanh niên công an thành phố Hà Nội cho biết, năm 2010 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của Đảng, của Thủ đô, trong đó có kỷ niệm 65 năm thành lập công an nhân dân và Đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội là "cơ hội để đoàn viên thanh niên chúng tôi phát huy sức trẻ, sức sáng tạo để hoàn thành nhiệm vụ”.

TG-Chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất