Thứ Sáu, 20/9/2024
Tuyên truyền
Thứ Bảy, 14/2/2015 21:7'(GMT+7)

Sôi nổi Hội báo Xuân tại các địa phương

 * Ngày 14/2, tại Khu Văn hóa Triển lãm Hồ Nước Ngọt, tỉnh Sóc Trăng, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với Sở Thông tin Truyền thông, Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh - Truyền hình, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Sóc Trăng khai mạc Hội Báo Xuân Ất Mùi 2015.

 Hội báo Xuân Sóc Trăng năm nay, có trên 400 đầu sách, báo, tạp chí, tập san của các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước tham dự với nhiều thể loại phong phú, trình bày đẹp mắt. Các ấn phẩm báo chí của tỉnh, Bộ, ngành đến các tạp chí của các Hội và đoàn thể đều được trưng bày đẹp mắt tại Hội báo xuân này.

Để tạo điều kiện cho các bạn đọc đến xem thuận lợi, Ban tổ chức Hội báo Xuân tỉnh Sóc Trăng đã trưng bày thêm hàng trăm bức tranh và ảnh triển lãm phản ánh về Quê hương Sóc Trăng đổi mới; những mô hình mới, con người mới... phục vụ nhu cầu thưởng thức tinh thần cho nhân dân trong những ngày Tết.

 Hội báo Xuân Ất Mùi 2015 tỉnh Sóc Trăng kéo dài đến hết ngày 24/2 (mùng 6 Tết).

 * Sáng 14/2, tại Thư viện tỉnh Quảng Ninh (thành phố Hạ Long), Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh đã khai mạc Hội báo Xuân Ất Mùi 2015.

 Hội báo trưng bày trên 300 ấn phẩm báo, tạp chí Tết đến từ các cơ quan thông tấn, báo chí trong cả nước, các bộ, ngành trung ương và các cơ quan báo chí của Quảng Ninh. Theo Ban tổ chức, các ấn phẩm trưng bày tại Hội báo Xuân Quảng Ninh năm nay đều có sự đổi mới cả về nội dung và hình thức với cách trình bày đẹp, nội dung đa dạng, phản ánh các thông tin toàn diện trên các mặt đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng trong năm qua trên cả nước.

 Hội báo Xuân Quảng Ninh mở cửa đến ngày 22/2.

 * Ngày 14/2, Hội Nhà báo tỉnh Hưng Yên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức trưng bày Hội báo Xuân Ất Mùi năm 2015.

 Hội báo Xuân Hưng Yên quy tụ 22 đơn vị là cơ quan báo chí trong tỉnh và các tạp chí chuyên ngành của một số sở, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh. Hàng trăm ấn phẩm báo chí được trình bày với hình thức đẹp, hấp dẫn, đa dạng với nhiều thể loại như phóng sự, bút ký, thơ, tản văn…Các ấn phẩm báo chí đã đem đến góc nhìn toàn cảnh về hệ thống báo chí của tỉnh Hưng Yên, nêu bật những sự kiện tiêu biểu, thành tựu kinh tế, văn hóa, chính trị của mảnh đất, con người xứ nhãn.

 Hội báo Xuân Ất Mùi tỉnh Hưng Yên mở cửa tự do cho đông đảo nhân dân thăm quan và đọc báo đến hết ngày 18/2. Các ấn phẩm sau khi tham gia trưng bày tại Hội báo Xuân sẽ được gửi tặng các chiến sỹ nơi biên giới, hải đảo trên toàn quốc./.

TG tổng hợp

 

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất