Thứ Bảy, 28/9/2024
Cuộc sống số
Thứ Năm, 7/10/2010 11:9'(GMT+7)

Symantec tung bộ đôi Norton 2011 tại Việt Nam

Theo ông Effendy Ibrahim, Trưởng bộ phận kinh doanh tiêu dùng kiêm cố vấn luật về an toàn Internet, Symantec khu vực châu Á, 65% người dùng toàn cầu đang trở thành nạn nhân của tội phạm mạng. Vì vậy, người dùng cần một biện pháp bảo vệ toàn diện và mạnh mẽ phòng chống lại các thủ đoạn mới của đội phạm công nghệ cao. Norton 2011 sẽ cung cấp cho người khả năng bảo vệ hệ thống trước sự xâm nhập của virus và phần mềm gián điệp (spyware) nhờ Norton AntiVirus, cũng như an toàn khi lướt web nhờ Norton Internet Security.

Hai phiên bản mới được thiết kế khá nhẹ so với Norton 2010, cụ thể giảm tới 25% tác động tới lướt web của máy tính và giảm 60% ảnh hưởng tới việc sao chép tệp tin. Không chỉ nhẹ hơn, Norton 2011 còn có nhiều cải tiến so với Norton 2010.

Chẳng hạn như:

- Reputation Based Security (bảo mật dựa trên danh tiếng) kiểm tra tức thì chương trình được tạo ra từ đâu và khi nào, nhờ đó sẽ xác định và ngăn chặn những chương trình mã độc mới nhanh hơn, hiệu quả hơn.
- System Insight 2.0: kiểm soát tất cả các ứng dụng đang chạy và cảnh báo cho người dùng nếu có ứng dụng nào ngốn quá nhiều tài nguyên hệ thống.
- Download Insight 2.0 kiểm tra mọi tệp tin tải về trước khi cho phép cài đặt.
- SONAR 3 cung cấp khả năng bảo vệ các lỗ hổng.
- Công cụ Norton Bootable Recovery Tool cho phép dễ dàng khởi động máy tính ở chế độ an toàn (safe) nếu hệ thống bị nhiễm “độc” quá nặng.

Bên cạnh đó, Norton 2011 còn cung cấp một số công cụ miễn phí như Norton Power Eraser cho người dùng cá nhân loại bỏ những chương trình virus giả mạo hoặc các ứng dụng mã độc. Norton Safe Web Lite giúp xác định những trang web rủi ro trước khi người dùng truy cập chúng trong các trang kết quả tìm kiếm hoặc dùng Norton Safe Web để quét các thông tin hiện trên Facebook có chứa các đường dẫn độc hại hay không. Norton online Family giúp đảm bảo con trẻ an toàn trên mạng, nhưng đồng thời khuyến khích chúng cởi mở với cha mẹ về những hoạt động trực tuyến của mình.

Norton Internet Security và Norton AntiVirus 2011 hiện được bán lẻ với giá tương ứng 290.000/máy tính và 220.000đồng/máy tính./.

Theo VnMedia


 

Hà Bùi

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất