Thứ Tư, 2/10/2024
Giáo dục
Thứ Bảy, 4/9/2010 12:0'(GMT+7)

Tạo mọi điều kiện cho học sinh học tập và phát triển toàn diện

Trong năm học vừa qua, cùng với ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp, thầy và trò Trường Tiểu học Tân Phú đã đạt được những kết quả cao trong phong trào thi đua “Dạy tốt-học tốt”. Các thầy giáo, cô giáo của nhà trường đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, dồn tâm sức vào trọng trách “trồng người”; các cháu học sinh nỗ lực rèn luyện, phấn đấu vươn lên trở thành “Con ngoan-trò giỏi”.

Lãnh đạo nhà trường đã có biện pháp tích cực để xây dựng trường Tiểu học Trần Phú trở thành một môi trường sư phạm thân thiện đối với học sinh khi cắp sách tới trường, góp phần thúc đẩy ý thức tự giác, tích cực của học sinh trong học tập nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp nói chung và đặc biệt là những thành tích của thầy và trò trường Tiểu học Trần Phú nói riêng đã đạt được trong những năm học gần đây và năm học 2009 – 2010 vừa qua.

Phó Thủ tướng cho biết, năm học 2009 – 2010, ngành Giáo dục của nước ta nói chung đã có nhiều cố gắng, tạo ra những chuyển biến tích cực, đạt được những kết quả quan trọng trên các mặt công tác. Hệ thống giáo dục quốc dân đã được hoàn thiện hơn với các cấp học, bậc học, trình độ đào tạo, các loại hình và phương thức giáo dục.

Phó Thủ tướng lưu ý, trong năm 2010 – 2011 và các năm tiếp theo, ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đồng Tháp nói chung và Trường Tiểu học Trần Phú nói riêng cần tiếp tục đẩy mạnh đổi mới công tác quản lý giáo dục; phương pháp dạy và học nhằm tạo tạo điều kiện tốt nhất cho các em học sinh được học tập, vui chơi và phát triển toàn diện.

Đi đôi với đó, toàn ngành Giáo dục của Đồng Tháp cần triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, đặc biệt là giáo dục đạo đức, nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh.

Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng mong muốn, cán bộ, giáo viên Trường Tiểu học Trần Phú sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu để luôn giữ vững danh hiệu là đơn vị dẫn đầu các phong trào thi đua của ngành Giáo dục huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp./.

Theo Chinhphu.vn

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất