Thứ Sáu, 20/9/2024
Ban Tuyên giáo Trung ương
Thứ Năm, 24/8/2017 11:34'(GMT+7)

Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức biển, đảo cho cán bộ Hội Người cao tuổi Việt Nam năm 2017

Tham dự Hội nghị có gần 200 đại biểu là lãnh đạo, báo cáo viên của Hội người cao tuổi các tỉnh Đồng Tháp, Trà Vinh, Tiền Giang, Bến Tre, Long An và lãnh đạo các cấp Hội Người cao tuổi tỉnh Cần Thơ. 

Tại Hội nghị này, các đại biểu đã nghe các báo cáo viên là chuyên gia từ Đại học Quốc gia Hà Nội; Ủy ban Biên giới Quốc gia (Bộ Ngoại giao); Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân (Bộ Quốc phòng) báo cáo. Nội dung tập huấn gồm những vấn đề: Vị trí và tiềm năng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp phát triển và bảo vệ Tổ quốc; Tình hình Biển Đông và một số vấn đề đặt ra trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam hiện nay; Những căn cứ pháp lý đấu tranh bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán và những lợi ích chính đáng khác của Việt Nam ở Biển Đông và tình hình an ninh trật tự trên các vùng biển... 

 
 

Những thông tin, kiến thức trình bày tại Hội nghị góp phần bổ sung kiến thức, nâng cao nhận thức về biển, đảo Việt Nam trong đội ngũ cán bộ Hội Người cao tuổi các cấp. Từ đó, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền biển, đảo trong các hội viên Hội Người cao tuổi Việt Nam và các tầng lớp nhân dân tại các địa phương trong thời gian tới./.

PV
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất