Chủ Nhật, 6/10/2024
Thể thao
Thứ Ba, 10/8/2010 13:57'(GMT+7)

ESPN, Star Sport gỡ lịch phát ngoại hạng Anh tại VN

Như vậy lịch phát sóng này đã được gỡ xuống sau vài ngày ông Cao Văn Liết, Tổng giám đốc công ty truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV đơn vị sở hữu thương hiệu truyền hình K+) lên tiếng khẳng định không có chuyện ESPN và Star Sport phát ngoại hạng Anh tại Việt Nam vào ngày Chủ Nhật trên truyền hình cáp.

Theo ông Trịnh Long Vũ, Phó BBT truyền hình cáp Việt Nam thì ESPN và Star Sport không có bản quyền phát sóng giải đấu này tại Việt Nam do Kênh Thể thao TV của truyền hình cáp Việt Nam đã mua trực tiếp bản quyền từ MP&Silva với điều khoản ESPN, Star Sport không phát sóng tại Việt Nam.

Trước đó, ngày 6.8 nhiều người dùng internet hết sức ngạc nhiên khi lịch phát sóng ngoại hạng Anh của ESPN và Star Sport có đề các trận tại giải đấu này phát sóng tại Việt Nam trong khi K+ đã tuyên bố mua đứt bản quyền các trận đấu ngày Chủ Nhật từ hồi tháng 7. Điều này đã làm nhiều người bán tín bán nghi về bản hợp đồng độc quyền của K+ với công ty MP&Silva.

Đến thời điểm hiện tại, ngoài Việt Nam, ESPN và Star Sport cũng không phát sóng giải này tại ThailandSingapore. Tại Brunei và Lào, Campuchia… vẫn có sự hiện diện của ESPN và Star Sport với ngoại hạng Anh.

Trong toàn mùa giải 2010 – 2011 thì ngày chủ nhật có nhiều trận đấu rất hấp dẫn người xem do sự góp mặt của MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Manchester City... Đó cũng là một trong những lý do mà K+ đã tính toán kỹ, chỉ mua độc quyền phát sóng giải đấu này vào các ngày chủ nhật hàng tuần.

Tâm điểm của ngày chủ nhật đầu tiên của giải 15.8 sẽ là trận giữa Liverpool và Arsenal.

Ở giải đấu khác mà K+ cũng có bản quyền đó là giải bóng đá Italia, Serie A. Ở mùa giải năm nay, Serie A cũng có một số thay đổi đáng chú ý đặc biệt là giờ thi đấu sẽ điều chỉnh phù hợp với khung giờ châu Á là 19-23h hoặc 1h45 sáng. Nhiều trận đấu đỉnh cao giữa các đội bóng sẽ diễn ra vào chủ nhật./.

Theo Lao Động điện tử

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất