Thứ Bảy, 28/9/2024
Văn hóa
Thứ Hai, 11/1/2016 14:1'(GMT+7)

TẾT ART 2016: “Chợ tranh Tết đương đại”

Tết Art 2016 - “Chợ tranh Tết đương đại”- là Hội chợ nghệ thuật lớn nhất Việt Nam, do tổ chức nghệ thuật Real Art thực hiện sẽ diễn ra từ ngày 22/01 - 31/01/2016 để chào đón xuân Bính Thân tại Hà Nội Creative City, số 1 Lương Yên, Hà Nội.

Tết Art 2016 với mục đích xây dựng một văn hoá mua tranh mới cho người Việt, đồng thời là một sự kiện du lịch hấp dẫn để quảng bá văn hoía Tết Việt Nam tới cộng đồng quốc tế. Tết Art 2016 sẽ giới thiệu những tác phẩm đẹp nhất và mới nhất của nghệ sĩ.   

Đây là sự kiện nghệ thuật lớn, mang tính lịch sử, được tổ chức chuyên nghiệp, thu hút số lượng lớn khán giả và nhà sưu tập nghệ thuật trong và ngoài nước tham gia. Thông qua TẾT ART, sáng tạo của nghệ sĩ Việt được tỏa sáng, trân trọng và gìn giữ lại trên chính quê hương mình. Đồng thời, TẾT ART giúp nâng cao giá trị, tạo dựng niềm tin và lấy lại vị thế cho nghệ thuật Việt Nam trong nước cũng như trên thị trường quốc tế.

Tết Art 2016 sẽ đi kèm nhiều hoạt động nghệ thuật sống động bên lề như các buổi networking giữa nhà sưu tập, gallery, nghệ sĩ và người yêu nghệ thuật, trình diễn nghệ thuật, nói chuyện nghệ thuật (Art Talk), thảo luận bàn tròn (Panel Discussion), workshop nghệ thuật (Art Workshop), tour nghệ thuật (Art Tour), chiếu phim (Art Film), Biểu diễn thời trang nghệ thuật.

Ngoài ra, Tết Art sẽ có phần khởi động trước khi chính thức khai mạc với các tác phẩm performance và installation của một số nghệ sĩ đương đại quốc tế từ 12-17/01/2016. Lịch trình chi tiếp của chương trình sẽ được cập nhật trên trang web chính thức của sự kiện www.tetart.org./.

Thanh Xuân

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất