Thứ Năm, 4/7/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Sáu, 14/10/2016 21:55'(GMT+7)

Thái Nguyên đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống

Ngày 14/10, tại thành phố Thái Nguyên, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị sơ kết Cuộc thi báo chí “Đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống”. Ban tổ chức Cuộc thi đã tặng giấy chứng nhận và khen thưởng cho 46 tác phẩm xuất sắc; trong đó có 1 giải A, 9 giải B, 13 giải C và 23 giải khuyến khích.

Sau 1 năm từ khi phát động, Cuộc thi đã nhận được gần 100 tác phẩm xuất sắc gửi về để chấm, xếp loại và trao giải. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tác phẩm dự thi đã phản ánh chân thực việc thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, đặc biệt là đưa Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên đi vào cuộc sống thông qua thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, an ninh-quốc phòng, công tác xây dựng Đảng ở các địa phương, đơn vị; nêu gương các tập thể, cá nhân điển hình trong lao động sản xuất, học tập và công tác xây dựng Đảng...

Bên cạnh đó, một số tác phẩm đã đề cập đến hạn chế ở một vài lĩnh vực công tác, từ đó có những kiến nghị, giải pháp, đề xuất giúp cấp ủy, chính quyền, địa phương quan tâm, khắc phục.

Nhiều tác phẩm được Ban giám khảo cuộc thi đánh giá cao như: Tác phẩm “Những chuyện về đầy tớ thiếu trách nhiệm”, “Phát triển công nghiệp: Sự cần thiết điều chỉnh cơ cấu nội ngành”, “Gỡ nút thắt về cấp quyền sở hữu tài sản trên đất”…/.

Thu Hằng/TTXVN

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất