Thứ Sáu, 4/10/2024
Tuyên giáo các cấp
Thứ Tư, 29/9/2010 22:2'(GMT+7)

Thái Nguyên: Họp báo thông tin về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII

Đồng chí Lê Quang Dực, UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thông báo những thông tin chính thức về Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Đồng chí Lê Quang Dực, UV BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ thông báo những thông tin chính thức về Đại hội Đảng bộ tỉnh.

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Nguyên vừa tổ chức buổi Họp báo thông tin về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII. Tham dự buổi họp báo, có đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Lãnh đạo các sở, ngành có liên quan; Hội nhà báo tỉnh; đại biểu Lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và của Trung ương trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi Họp báo, đồng chí Lê Quang Dực, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đã cung cấp những thông tin chính thức về Đại hội để các nhà báo, các cơ quan báo chí làm căn cứ tuyên truyền. Về công tác nhân sự, Đại hội sẽ bầu ra Ban chấp hành khoá mới gồm 55 đồng chí; Ban Thường vụ gồm 15 đồng chí; Bầu đoàn đại biểu Đảng bộ tỉnh đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XI của Đảng gồm 19 đại biểu chính thức và 02 địa biểu dự khuyết. Những nội dung quan trọng khác liên quan đến Đại hội bao gồm: Dự thảo Báo cáo chính trị (bản tóm tắt), công tác nhân sự khoá mới, công tác chuẩn bị cho Đại hội,… đã được cung cấp khá đầy đủ trong các tài liệu.

Dự Đại hội có 350 đại biểu chính thức, 150 đại biểu mời.

Thay mặt Thường trực Tỉnh uỷ, đồng chí Nguyễn Văn Kim, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã trao đổi và giải đáp những câu hỏi của các nhà báo xung quanh công tác tổ chức Đại hội. Đồng chí cũng định hướng những nội dung lớn về công tác tuyên truyền và đề nghị các cơ quan báo chí đẩy mạnh tuyên truyền về Đại hội, nhất là nội dung công tác chuẩn bị, diễn biến và kết quả của Đại hội; góp phần cho Đại hội thành công tốt đẹp, trở thành đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn trong mọi tầng lớp nhân dân trong tỉnh./.

Tin, ảnh: Trần Thép
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất