Thứ Hai, 14/10/2024
Nghiệp vụ công tác tuyên giáo
Thứ Hai, 30/9/2013 21:0'(GMT+7)

Thái Nguyên: Khai trương website của Hội Nhà báo tỉnh

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nhà báo Thái Nguyên nhân dịp khai trương webssite của Hội.

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng Hội Nhà báo Thái Nguyên nhân dịp khai trương webssite của Hội.

Ngày 30/9, tại trụ sở Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên, cơ quan Thường trực Hội đã tổ chức khai trương website của Hội Nhà báo tỉnh. Tới dự, có đồng chí Ma Thị Nguyệt, UVTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; đại diện Sở Thông tin - Truyền thông và một số ban, ngành cùng các hội viên Hội Nhà báo tỉnh.

Trải qua 21 năm xây dựng và trưởng thành, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên đã có nhiều nỗ lực, tích cực, năng động và sáng tạo trong các hoạt động Hội nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và bảo vệ quyền lợi cũng như định hướng, tạo điều kiện cho những người hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh. Đến nay Hội đã có gần 170 hội viên sinh hoạt tại 5 chi hội Nhà báo trực thuộc. Ngoài ấn phẩm Tạp chí Nhà báo Thái Nguyên, việc đưa vào hoạt động weisite của Hội sẽ là công cụ hữu hiệu, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động, tích cực thông tin mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước cũng như phục vụ các nhiệm vụ chuyên môn của Hội.


Trang web “nhabaothainguyen.vn” đã chính thức khai trương, đưa vào hoạt động từ ngày 30/9/2013.

Với tên miền truy nhập http://www.nhabaothainguyen.vn, trang web của Hội sẽ được kết nối với Cổng thông tin điện tử của tỉnh; kết nối với trang web của Hội Nhà báo Việt Nam và một số trang điện tử khác.

Đây cũng là diễn đàn để các hội viên, nhà báo... thảo luận, chia sẻ thông tin và kinh nghiệm công tác mà không bị hạn chế về vị trí địa lý; đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ chính trị của tỉnh cũng như nhu cầu về nguồn tài nguyên thông tin ngày càng cao của bạn đọc trong nước và quốc tế.

Việc đưa vào sử dụng website của Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên là điều kiện cần thiết trong tình hình mới, góp phần quảng bá hình ảnh, hoạt động của Hội, đồng thời là cơ sở thúc đẩy các hoạt động của Hội ngày càng phát triển và đạt hiệu quả cao hơn./.

Trần Thép
Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Thái Nguyên
Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất