Thứ Năm, 3/10/2024
Kinh tế
Thứ Hai, 14/11/2011 21:47'(GMT+7)

Tham gia miễn phí chương trình Tuần mua sắm trực tuyến 2011

Phát biểu tại lễ phát động, Thứ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhận định, trong quá trình toàn cầu hóa mạnh mẽ hiện nay, Việt Nam đang hội nhập ngày càng sâu rộng, với sự phát triển nhanh, mạnh mẽ và thường xuyên. Thương mại điện tử là xu thế tất yếu, có nhiều điều kiện thuận lợi để triển khai sâu rộng ngày càng gia tăng, đặc biệt là được sự hưởng ứng của cộng đồng doanh nghiệp, các cơ quan đơn vị và người tiêu dùng. Thứ trưởng hoan nghênh và khuyến khích mọi tổ chức, doanh nghiệp và người tiêu dùng tham gia Tuần mua sắm trực tuyến 2011.

Theo Ban tổ chức, hiện nhiều doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam đã tham gia tích cực vào Tuần mua sắm trực tuyến, bao gồm các doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ thanh toán điện tử, hạ tầng viễn thông và công nghệ thông tin, bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ trực tuyến, điển hình là các ngân hàng Techcombank, Vietcombank, Vietnam Airlines, SmartLink, Thế giới kim cương, VN Direct…

Tuần mua sắm trực tuyến 2011 là chương trình diễn ra trên phạm vi toàn quốc, bắt đầu từ ngày 14 tới ngày 27/11 nhằm tuyên truyền, phổ biến về các lợi ích của thương mại điện tử, quảng bá các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, góp phần đẩy mạnh sự phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam. Chương trình này cũng giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến của đông đảo người tiêu dùng. Các hoạt động chủ yếu trong Tuần mua sắm trực tuyến 2011 diễn ra trên trang thông tin điện tử www.tuanmuasamtructuyen.vn. Mọi doanh nghiệp kinh doanh hợp pháp ở Việt Nam tuân thủ thể lệ của ban chỉ đạo đều có thể đăng ký tham gia miễn phí chương trình này.

Trong thời gian diễn ra Tuần mua sắm trực tuyến sẽ diễn ra nhiều hoạt động liên quan tới thương mại điện tử hỗ trợ cho chương trình, bao gồm Diễn đàn Thương mại điện tử Việt Nam (Ecombiz), hội thảo quốc tế Việt Nam – Nhật Bản về hợp tác phát triển thương mại…

Dương Ngọc

Phản hồi

Các tin khác

Thư viện ảnh

Liên kết website

Mới nhất